Teen Cần Thơ sẽ được xem đại nhạc hội sân vận động với dàn sao ″khủng″
     
Đặc biệt đây là chương trình hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn trẻ tại Cần Thơ.
 
Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng sinh nhật 9 năm thành lập, kênh truyền hình TodayTV sẽ tổ chức chương trình đại nhạc hội tại các thành phố lớn. Trong đó đáng chú ý nhất là show mở màn tại Cần Thơ với sự tham dự của các ca sĩ: Mỹ Tâm, Phi Nhung, Dương Ngọc Thái, Soobin Hoàng Sơn, Khởi My, Phan Mạnh Quỳnh, Hồ Văn Cường...; nhóm hài Lê Dương Bảo Lâm; MC Duy Hải, Thúy Vân...
 
 
Sân vận động Cần Thơ, nơi có sức chứa lớn dành cho các show ca nhạc quy mô.
 
 
Đêm nhạc Vũ hội ngoài trời tại Cần Thơ là chương trình hoàn toàn miễn phí và
được truyền hình trực tiếp trên 2 kênh truyền hình TodayTV và YouTV.
 
Theo BTC, chuỗi đại nhạc hội 2017 này sẽ được đầu tư hoành tráng và được diễn ra tại 4 thành phố lớn (vé vào cửa miễn phí), với những chủ đề như: Vũ hội ngoài trời tại Cần Thơ, Vũ hội đèn lồng tại Đà Nẵng, Vũ hội nhạc nước tại Hà Nội và Dạ vũ IMC tại TP.HCM. 
 
 
Đại nhạc hội tại sân vận động luôn được các nghệ sĩ và khán giả yêu thích bởi không khí cuồng nhiệt.
 
 
Ngoài những ca sĩ tham gia chương trình, đồng hành cùng đêm nhạc hội này còn có các nghệ sĩ nổi tiếng trong vai trò đại sứ của chương trình như: Nghệ sĩ Thanh Thủy, diễn viên Hiếu Nguyễn, diễn viên Kim Tuyến, VJ Dustin, diễn viên nhí Kim Thư. Bên cạnh những hoạt động ca múa hát trên, chuỗi chiến dịch còn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả thông qua các hoạt động đặc sắc như: Chuyến xe vui vẻ, siêu Remote.
 
Đêm Vũ hội ngoài trời sẽ là đêm đầu tiên được tổ chức tại sân vận động Cần Thơ (TP.Cần Thơ) vào lúc 19h00 ngày 21/4/2017.
http://hoahoctro.vn
TIN LIÊN QUAN