Thi tuyên truyền giới thiệu sách với chủ đề ″Cần Thơ mến yêu″
     
Thiết thực kỷ niệm “Ngày sách Việt Nam” và “Ngày sách và bản quyền thế giới” cùng với việc nâng cao việc đọc sách của giới trẻ, ngày 20/4/2017 tại thư viện thành phố Cần Thơ đã diễn ra cuộc thi tuyên truyền giới thiệu sách với chủ đề “Cần Thơ mến yêu”. 
 
Cuộc thi được tổ chức bởi sự phối hợp của thư viện thành phố và Đoàn cơ sở Sở văn hóa, thể thao và du lịch Thành phố Cần Thơ. Với sự tham gia của 10 chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ, trong đó chi đoàn Trung tâm Phát triển Du lịch cũng là một trong những chi đoàn tham gia. Cuộc thi đã diễn ra sôi nổi với sự đầu tư của các đơn vị từ nội dung bài tuyên truyền đến phần minh họa sinh động. Các quyển sách được giới thiệu với những chủ đề đa dạng xoay quanh quá trình phát triển của thành phố Cần Thơ từ địa lý, lịch sử, văn hóa, ẩm thực,…
Cuộc thi thành công tốt đẹp khi được ban tổ chức nhận xét là đã đáp ứng được mục đích đề ra ban đầu, đồng thời ghi nhận sự tích cực trong việc đầu tư cho các bài tuyên truyền của các đơn vị. Kết quả cuộc thi ban giám khảo đã chọn ra được 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải 3 và 2 giải khuyến khích. Trong đó chi đoàn Trung tâm Phát triển Du lịch đã tiêu biểu giành được giải khuyến khích.

Quế Thanh - Trung tâm Phát triển Du lịch TP Cần Thơ
TIN LIÊN QUAN