Thư giãn cùng làn nước trong xanh với bể bơi tại Vinpearl Cần Thơ hotel
     

Tại Vinpearl Cần Thơ Hotel, bể bơi ngoài trời hiện đại đặt được tại tầng 6 với tầm nhìn bao quat, hướng toàn cảnh thành phố Cần Thơ và sông Cần Thơ. Không gian thoáng đãng và rộng mở tại bể bơi chắc chắn sẽ mang tới cho quý khách những phút giây thư giãn tuyệt đối.

 

TẬN HƯỞNG NHỮNG PHÚT GIÂY TUYỆT VỜI TẠI BỂ BƠI

 

Bể bơi ngoài trời tại Vinpearl Cần Thơ Hotel được thiết kế theo đúng chuẩn 5 sao với diện tích lên tới 368 m2.

Với thời tiết ấm áp của vùng đất Nam Bộ, quý khách có thể đắm mình cả ngày trong làn nước trong xanh tại bể bơi. Không những thế, vừa thư giãn cùng làn nước mát lành, vừa có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn dòng sông Cần Thơ tấp nập hay tận hưởng không khí sôi động của thành phố chắc chắn sẽ khiến chuyến đi của quý khách trở nên thú vị hơn. Ngả mình trên chiếc ghế tắm nắng, nhấp ly cocktail tươi mát xứ nhiệt đới hay sinh tố trái cây mát lạnh, quý khách sẽ thấy tâm hồn mình nhẹ nhàng, phiêu du như mây trời.

 

 

Hãy tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi tại bể bơi, thả lỏng cơ thể và cân bằng lại tâm hồn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Tới Cần Thơ, chọn Vinpearl Cần Thơ Hotel làm nơi dừng chân, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ và tiện ích tại đây.

Nguồn: http://vinpearl.com

TIN LIÊN QUAN