Khai mạc Liên hoan ca nhạc, ca cổ, tiểu phẩm xuân 2018
     
Tối qua, ngày 29 tháng 01 năm 2018, Liên hoan ca nhạc, ca cổ, tiểu phẩm xuân 2018 đã được khai mạc tại sân khấu công viên Bến Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
 
Đây là lần thứ 9 Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ chủ trì tổ chức hoạt động này nhằm tìm kiếm những tài năng ca nhạc, cổ nhạc trẻ từ các Quận, Huyện trên địa bàn thành phố và cũng là dịp để đơn vị tham gia giao lưu học hỏi, nâng cao kỹ năng ca hát và tạo không khí vui tươi chào đón xuân Mậu Tuất 2018.
 
Ảnh: Anh Trần

Tham gia liên hoan có tất cả các trung tâm văn hóa của 9 Quận, Huyện, Đoàn thanh niên, các trường đại học và các thí sinh tự do với các tiết mục đăng ký như đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa, đơn ca tài tử, chập cải lương, tấu hài…
 
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị. Ảnh: Anh Trần  

Liên hoan sẽ diễn ra từ ngày 29/01 - 01/02/2018 (nhằm ngày 13/12 - 16/12/2017 âm lịch) vào mỗi đêm từ 18h30 đến khoảng 21h30 tại Bến Ninh Kiều.

Bên cạnh hoạt động thi ca hát, Ban tổ chức còn phối hợp tổ chức các hoạt động bên lề nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí, chụp ảnh, tìm hiểu thông tin du lịch, văn hóa của người dân địa phương và khách du lịch.

Các hoạt động bên lề gồm triển lãm và giới thiệu sách do Thư Viện Thành Phố phụ trách; trình diễn và tặng chử thư pháp, triển lãm tranh các điểm du lịch tiêu biểu, các cảnh đẹp của thành phố Cần Thơ. Đồng thời, triển lãm hình ảnh thành tựu kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng.
 
Triển lãm sách
 
Triển lãm tranh điểm du lịch
 
Triển lãm thành tựu
 
TTPTDL
TIN LIÊN QUAN