Ngày hội Motul Stunt Fest 2017 tại Cần Thơ
     
Ngày 18/11 - 19/11 tại công viên Sông Hậu, thành phố Cần Thơ sẽ diễn ra sự kiện đẳng cấp quốc tế Motul International Stunt Fest 2017 với chủ đề “Đam mê vượt mọi giới hạn”.
 
 
Đây là Ngày hội dành cho những người yêu thích mô tô mạo hiểm, thích xem những màn trình diễn đầy ngoạn mục, cách thể hiện kĩ năng kiểm soát xe ở tốc độ thấp từ các Stunter. Motul International Stunt Fest 2017 dự kiến thu hút 10.000 người tham gia với hàng loạt hoạt động đặc sắc sôi nổi. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm mới lạ, hoành tráng khó quên dành cho các khán giả miền Tây.
 
 
Sự kiện năm nay được tổ chức với quy mô mở rộng và chuyên nghiệp hơn, thu hút sự góp mặt của các stunter hàng đầu đến từ Việt Nam, Macau, Philippines, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, và Cambodia. Trong hai thi đấu, các stunter sẽ phô diễn tất cả tài năng cùng sự đam mê để đoạt ngôi vị quán quân.
 
Motul International Stunt Fest 2017 còn thu hút giới yêu xe và người hâm mộ bởi sự góp mặt của 3 stunter khách mời đẳng cấp quốc tế, gồm Aaron Twite (Mỹ), Hiroyuki Ogawa (Nhật Bản) và Stunter 13 (Ba Lan). Bộ ba này vừa là giám khảo vừa trình diễn các kỹ thuật điều khiển môtô điêu luyện và bốc lửa. 
 
 
Khán giả đến 2 địa điểm sau đây để nhận vé miễn phí: Motul Vietnam chi nhánh Cần Thơ (Địa chỉ: Lầu 7, Tòa nhà Sacombank, 95 – 97 – 99 Đường Võ Văn Tần, P. Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) và Holiday One Hotel - Quầy tiếp tân (Địa chỉ 59-61-63-65 Phạm Ngọc Thạch, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ).
 
MT - Trung tâm Phát triển Du lịch
TIN LIÊN QUAN