Xúc tiến du lịch Cần Thơ nhân Lễ hội văn hóa Chợ nổi Cái Răng
     
Từ ngày 8 đến 9-7-2016, Trung tâm Phát triển Du lịch thành phố Cần Thơ đã tổ chức thành công gian hàng quảng bá du lịch tại Ngày hội Du lịch chợ nổi Cái Răng.

Từ ngày 8 đến 9-7-2016, Trung tâm Phát triển Du lịch thành phố Cần Thơ đã tổ chức thành công gian hàng quảng bá du lịch tại Ngày hội Du lịch chợ nổi Cái Răng.

1

Cổng Ngày hội Du lịch chợ nổi Cái Răng

Tham gia chuỗi hoạt động tại Ngày hội Du lịch chợ nổi Cái Răng, Trung tâm Phát triển Du lịch thành phố Cần Thơ đã tổ chức gian hàng quảng bá du lịch với nhiều hoạt động hữu ích và sôi nổi. Hoạt động chính của gian hàng là giới thiệu các thông tin du lịch Cần Thơ cho khách tham quan. Đặc biệt, gian hàng đã giới thiệu về các tour du lịch trên sông, chợ nổi Cái Răng và vườn trái cây thông qua việc gửi tặng du khách các ấn phẩm du lịch như sách du lịch, bản đồ, tờ gấp du lịch, chương trình tham quan để du khách tham khảo và tìm hiểu thêm thông tin du lịch, cũng như trình chiếu DVD du lịch Cần Thơ để giới thiệu thông tin du lịch một cách trực quan sinh động nhất đến du khách.

6

Tư vấn thông tin du lịch, trưng bày sản phẩm tre bông

Bên cạnh hoạt động gửi thông tin du lịch, Trung tâm còn mời nhiều cơ sở sản xuất sản phẩm thủ công mỹ nghệ tham gia trưng bày quà tặng lưu niệm như: giỏ lùn, hoa đất sét, sản phẩm tre bông về dùng và làm quà tặng cho gia đình. Ngoài ra, hoạt động tặng chữ thư pháp và vẽ chân dung cho du khách đã thu hút được nhiều sự quan tâm chú ý của khách tham quan cũng như người dân địa phương, đặc biệt là các em nhỏ đến xin chữ để tặng ông bà cha mẹ.

3Khách tham quan yêu thích sản phẩm giỏ lùn

7

Tặng chữ thư pháp cho du khách

Hòa chung trong không khí vui tươi của Ngày hội, vào các khung giờ cố định, du khách đã được thưởng thức chương trình Đờn ca tài tử với các bài hát sâu lắng về chợ nổi Cái Răng, quê hương và con người Cần Thơ.

Trong hai ngày hoạt động, gian hàng của trung tâm đã thu hút hơn 6.500 lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan và chụp ảnh lưu niệm, tìm hiểu thông tin về du lịch Cần Thơ, đặc biệt là các chương trình tham quan chợ nổi Cái Răng cũng như các điểm vườn du lịch khác trên địa bàn.

MỸ TRINH

Nguồn: Trung tâm Phát triển Du lịch

TIN LIÊN QUAN