Xúc tiến Du lịch Cần Thơ tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh 2016
     
Sáng ngày 8/9/2016 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Hội chợ Du lịch Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh ITE – HCMC 2016 với chủ đề “Cửa ngõ đến với du lịch Châu Á chính thức mở cửa đón khách từ ngày 8/9 đến ngày 10/9/2016.

Sáng ngày 8/9/2016 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Hội chợ Du lịch Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh ITE – HCMC 2016 với chủ đề “Cửa ngõ đến với du lịch Châu Á  chính thức mở cửa đón khách từ ngày 8/9 đến ngày 10/9/2016.

img_20160908_10

Hội chợ du lịch TP. Hồ Chí Minh ITE HCMC 2016 khai mạc

 

Đây là sự kiện thường niên có uy tín của ngành Du lịch Việt Nam mang tầm quốc tế do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng UBND TP.Hồ Chí Minh tổ chức. Hội chợ là một diễn đàn thương mại hiệu quả cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm kiếm cơ hội kinh doanh, giới thiệu sản phẩm dịch vụ và tìm hiểu rõ hơn về thị trường du lịch tại Việt Nam và khu vực Mekong.

ITE HCMC năm nay mở rộng quy mô cả về số lượng và chất lượng,  thu hút 289 công ty lữ hành và các cơ quan du lịch, 250 người mua quốc tế, 20 báo chí quốc tế đến từ 30 quốc gia (Indonesia, Myanmar, Philippines, Thái Lan, Nhật Bản, Đài Loan, New Zealand, Nga, Đức, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ …).

img_20160908_8

Gian hàng du lịch Cần Thơ tại ITE HCMC 2016

Một số hoạt động chính của sự kiện: Hội chợ Du lịch quốc tế, Chương trình Người mua và báo chí, Lễ Khai mạc – Gala Dinner, Giải thưởng du lịch quốc tế Mê Kông, Hội thảo giới thiệu điểm đến, Hội thảo giới thiệu các thị trường khách du lịch trọng điểm dành cho người bán, Ngày hội dành cho người tiêu dùng du lịch.

Tiếp nối sự thành công của gian hàng du lịch Cần Thơ tại các kỳ hội chợ trước, năm 2016, Trung tâm Phát triển Du lịch TP. Cần Thơ tiếp tục tổ chức gian hàng giới thiệu, quảng bá du lịch Cần Thơ. Đến với sự kiện lần này có sự tham gia nhiệt tình của nhiều doanh nghiệp du lịch như Công ty Cổ phần Du lịch Cần Thơ, Làng Du lịch Mỹ Khánh, HT Travel,…Gian hàng tập trung giới thiệu tư vấn trực tiếp các sản phẩm du lịch cho du khách, trưng bày các loại trái cây đặc sản Cần Thơ, và gặp gỡ trao đổi thông tin du lịch với các đối tác quốc tế.

img_20160908_9

Cán bộ trực gian hàng du lịch Cần Thơ giới thiệu sản phẩm đến du khách

Tin, ảnh: MỸ TRINH

 

TIN LIÊN QUAN