Cần Thơ chào đón năm mới 2019
     
Trong thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới, TP. Cần Thơ diễn ra nhiều hoạt động chào năm mới 2019.
 
 
Tối 31/12, tại Công viên Lưu Hữu Phước, TP. Cần Thơ đã diễn ra chương trình nghệ thuật chào năm mới với chủ đề “Cần Thơ – 15 mùa hoa rực rỡ”. Đây cũng là sự kiện đặc biệt chào mừng kỷ niệm 15 năm TP. Cần Thơ trực thuộc Trung Ương (1-1-2004 - 1-1-2019). Chương trình được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp với ba chủ đề được nối tiếp nhau là: “Cần Thơ xưa và nay”, “Cần Thơ – 15 mùa hoa rực rỡ”, “Cần Thơ khát vọng vươn xa, vươn cao” cùng sự tham gia của nhiều ca sĩ, diễn viên của TP. Cầ Thơ và TP. Hồ Chí Minh biểu diễn nhiều tiết mục đặc sắc ca ngợi về quê hương, đất nước.
 
Để tô điểm cho thành phố thêm lung linh rực rỡ và người dân vui xuân đón Tết, Cần Thơ tiếp tục đầu tư công trình đường đèn nghệ thuật kéo dài từ trước trụ sở UBND thành phố đến ngã ba đường 30/ 4 đường Trần Văn Hoài.
 
Ngày cuối năm, thời tiết Cần Thơ khá mát mẻ thuận lợi cho hàng ngàn người dân ra đường hoặc đến khu vực trung tâm của thành phố, cầu đi bộ Ninh Kiều, bến Ninh Kiều, các trung tâm mua sắm, giải trí, ẩm thực để chào đón năm mới trong niềm hân hoan.
 
 
TIN LIÊN QUAN