Cần Thơ đón hơn 76.700 lượt khách trong kỳ nghỉ Lễ 2-9
     
Theo báo cáo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ, trong kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2-9, du lịch Cần Thơ ước tính đón trên 76.700 lượt khách, tăng 60% so với cùng kỳ năm 2016.
 
Chợ nổi Cái Răng là một trong những điểm thu hút du khách trong dịp lễ 2-9. Ảnh: KIỀU MAI
 
Tổng lượt khách lưu trú tại các khách sạn ước đạt gần 19.800 lượt khách, tăng 34% so với cùng kỳ, trong đó có trên 2.300 lượt khách quốc tế, tăng 36% so với cùng kỳ. Tổng doanh thu du lịch ước đặt trên 48 tỉ đồng, tăng 55% so với cùng kỳ năm 2016.
 
Các điểm thu hút nhiều du khách: Làng du lịch Mỹ Khánh, Thiền viện Trúc lâm Phương Nam, chợ nổi Cái Răng, cồn Sơn, biển Cần Thơ, bến Ninh Kiều, cầu đi bộ…
 
Các hoạt động phục vụ du khách đa dạng, chủ yếu là các sản phẩm trải nghiệm đời sống và sinh hoạt đặc trưng sông nước miệt vườn.
 
Ngoài ra, các siêu thị, trung tâm thương mại lớn như: Vincom, Lotte Mart, Sense City, Big C… thu hút lượng lớn du khách đến mua sắm, xem phim, thưởng thức ẩm thực, giải trí.
 
Trong thời gian nghỉ lễ, trên địa thành phố còn diễn ra giải đua xe, đại hội thể dục thể thao phục vụ khách tham quan.
 
Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cần Thơ phối hợp với các đơn vị hữu quan, thành lập tổ trực tại bến tàu từ 5 đến 8 giờ sáng vào các ngày nghỉ lễ, nhằm đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho du khách, vệ sinh môi trường và ổn định giá cả trong các ngày nghỉ lễ.
 
Nguồn: ÁI LAM - http://baocantho.com.vn
TIN LIÊN QUAN