Cần Thơ quảng bá du lịch tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh năm 2019
     
Ngày 5-9, Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh năm 2019 (International Travel Expo Ho Chi Minh City - ITE HCMC 2019) khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh). Tiếp nối thành công những năm trước, Cần Thơ tiếp tục tham gia quảng bá du lịch tại sự kiện quốc tế này.
 

ITE HCMC do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND TP Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức. Qua 15 lần diễn ra, ITE HCMC đã trở thành sự kiện du lịch mang tầm quốc gia và được sự hỗ trợ của Liên minh Du lịch 5 quốc gia trong khu vực hạ nguồn sông Mekong là Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam. ITE HCMC 2019 diễn ra từ ngày 5 đến 7-9 với chủ đề “Cửa ngõ đến với du lịch châu Á”, có quy mô khoảng 350 đơn vị triển lãm là các tổ chức du lịch quốc gia, công ty lữ hành, hãng hàng không, khách sạn, khu nghỉ dưỡng... của 45 tỉnh, thành trong nước; 62 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng 40 đơn vị truyền thông quốc tế.
 
ITE HCMC 2019 sẽ có nhiều hoạt động như Diễn đàn Kết nối du lịch TP Hồ Chí Minh và vùng ĐBSCL, Diễn đàn Khởi nghiệp du lịch, Hội thảo quốc tế Du lịch thông minh… Đặc biệt, các doanh nghiệp du lịch, lữ hành tham gia sự kiện đã giới thiệu rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng. ITE HCMC được tổ chức nhằm mang đến sự kết nối, tăng cường hợp tác phát triển ngành công nghiệp du lịch cho các địa phương, các doanh nghiệp du lịch, lữ hành trong và ngoài nước.
 
* Tham gia ITE HCMC 2019, du lịch TP Cần Thơ có gian hàng quảng bá trong không gian của cụm du lịch phía Tây ĐBSCL, cùng với các tỉnh: An Giang, Kiên Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Cà Mau và Bạc Liêu. Gian hàng quảng bá du lịch Cần Thơ tạo được điểm nhấn với cây trái, đặc sản ẩm thực, du lịch thông minh... 
TIN LIÊN QUAN