Cần Thơ tiếp đoàn Đắk Lắk khảo sát du lịch
     
Sáng ngày 18/11, Trung tâm Phát triển Du lịch TP. Cần Thơ đã có buổi tiếp đoàn Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Đắk Lắk đến làm việc và khảo sát tại thành phố Cần Thơ.
 

Buổi tọa đàm tại thành phố Cần Thơ là một trong những hoạt động quan trọng trong chuyến khảo sát, quảng bá xúc tiến du lịch tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long trong dịp này của Đắk Lắk.

Buổi làm việc nhằm giới thiệu, quảng bá tiềm năng du lịch, hình ảnh và các sản phẩm dịch vụ du lịch đặc trưng của thành phố Cần Thơ đến với các doanh nghiệp du lịch, lữ hành tại tỉnh Đắk Lắk. Đồng thời, tăng cường liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa thành phố Cần Thơ và tỉnh Đắk Lắk, cũng như tạo điều kiện các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn thành phố Cần Thơ giao lưu, liên kết tour, tuyến và ký kết hợp tác trao đổi dịch vụ du lịch với các doanh ngiệp tỉnh Đắk Lắk..

Tại buổi gặp gỡ, hai tỉnh thành đã giới thiệu những sản phẩm, hình ảnh du lịch đặc trưng riêng. Đồng thời, trao đổi kinh nghiệm trong công tác phát triển sản phẩm du lịch và tăng cường hợp tác, liên kết quảng bá, xúc tiến, thu hút đầu tư phát triển du lịch đôi bên.
 

Dịp này, Hiệp hội Du lịch TP Cần Thơ và Hiệp hội Du lịch tỉnh Đắk Lắk cũng đã ký kết hợp tác đẩy mạnh phát triển du lịch hai địa phương.
 
TTPTDL
TIN LIÊN QUAN