Cần Thơ tiếp tục đẩy mạnh liên kết hợp tác phát triển du lịch
     
Từ ngày 18/6 - 23/6, Cần Thơ cùng các tỉnh phía Tây Đồng bằng sông Cửu Long tham gia đoàn xúc tiến, quảng bá, kết nối và hợp tác phát triển du lịch các tỉnh Hà Nội - Quảng Bình - Hà Tĩnh - Nghệ An - Thanh Hóa.
 
Chuyến famtrip được tổ chức nhằm tăng cường hợp tác xúc tiến, kết nối xây dựng sản phẩm, tuyên truyền, quảng bá thu hút khách du lịch từ các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa đến thành phố Cần Thơ nói riêng và các địa phương trong Cụm phía Tây Đồng bằng sông Cửu Long nói chung. Đồng thời, tạo điều kiện để các Doanh nghiệp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ đến các đối tác nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác, mở rộng kinh doanh.
 
Đoàn khảo sát của các tỉnh phía Tây Đồng bằng sông Cửu Long

Qua 6 ngày làm việc, bên cạnh hoạt động khảo sát các điểm du lịch đặc trưng, Cần Thơ đã tham gia các buổi Tọa đàm và ký kết Biên bản ghi nhớ liên kết, hợp tác, phát triển du lịch với các tỉnh, thành bạn. Các đại biểu đã cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm trong quản lý và phát triển du lịch. Đồng thời nêu rõ những lợi thế, khả năng hợp tác, kết nối các tuyến, điểm du lịch giữa các tỉnh, thành với nhau. Hơn thế, nhiều đại biểu đã chia sẻ kinh nghiệm trong việc hoàn thiện sản phẩm du lịch; công tác quảng bá, tuyên truyền; giải pháp kết nối các tuyến, điểm du lịch… Việc tổ chức đoàn khảo sát với quy mô lớn cũng đã mở ra cơ hội lớn để các Doanh nghiệp du lịch các tỉnh, thành có dịp giao lưu, tăng cường kết nối, hợp tác kinh doanh.
 
Hội nghị liên kết hợp tác phát triển du lịch tại Quảng Bình
 
Tọa đàm liên kết hợp tác phát triển du lịch tại Hà Tĩnh
 
Hội nghị liên kết hợp tác phát triển du lịch tại Nghệ An
 
Hội nghị liên kết hợp tác phát triển du lịch tại Thanh Hóa
 
MT - DK - TTPTDL

 
TIN LIÊN QUAN