Cần Thơ chuẩn bị tham gia Ngày hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh năm 2021
     
Từ ngày 13/5 đến ngày 16/5/2021, Cần Thơ sẽ tham gia quảng bá du lịch tại Ngày hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 17 năm 2021, tại Công viên Lê Văn Tám, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
 
Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh năm 2020. Ảnh: Mỹ Trinh
 
Với mục tiêu giảm thiểu tác động và góp phần phục hồi ngành du lịch cả nước trong và sau dịch Covid-19, Trung tâm Xúc tiến Du lịch thành phố Hồ Chí Minh phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh lẫn thứ 17 năm 2021.
 
Đây là một trong chuỗi các sự kiện xúc tiến tiêu biểu của ngành du lịch thành phố nói riêng và cả nước nói chung, góp phần quảng bá hình ảnh, sản phẩm đặc trưng, giới thiệu tiềm năng du lịch, điểm đến tiêu biểu của các tỉnh thành trong cả nước. Là sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của các doanh nghiệp lớn và là cơ hội tốt để các doanh nghiệp địa phương tiếp cận, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi kích cầu du lịch hấp dẫn, đặc sắc của đơn vị mình đến du khách cả nước và đặc biệt là thị trường khách du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh.
 
Thành phần tham gia sự kiện có các đơn vị kinh doanh lữ hành, khách sạn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Du lịch các địa phương, Trung tâm Xúc tiến Du lịch các địa phương, khu du lịch - giải trí, cửa hàng mua sắm du lịch, dịch vụ vận chuyển, sản phẩm đặc sản địa phương.
 
Gian hàng du lịch TP. Cần Thơ tại Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh năm 2020. Ảnh: Mỹ Trinh
 
Cần Thơ nhận thấy đây là dịp để các đơn vị giới thiệu các chương trình, sản phẩm du lịch, tiếp thị điểm đến, dịch vụ du lịch, các sản phẩm phục vụ mục đích du lịch, các chương trình khuyến mại giảm giá, chương trình kích cầu nội địa, góp phần phục hồi ngành du lịch địa phương nói riêng và cả nước nước nói chung, cũng như tăng cường liên kết, hợp tác phát triển giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long, trong đó có Cần Thơ.
 
Tham gia sự kiện lần này, du lịch Cần Thơ dự kiến tổ chức gian hàng quy mô khoảng 27m2 với sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp du lịch địa phương, hứa hẹn sẽ cung cấp những thông tin du lịch hữu ích và mới nhất cũng như nhiều món quà lưu niệm gửi đến khách tham quan.


Mỹ Trinh - TTPTDL
TIN LIÊN QUAN