Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM – ITE HCM 2017
     
Sáng ngày 7-9, lễ khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM – ITE HCM 2017 đã diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC, quận 7, TPHCM).
 
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện và các đại biểu ấn nút khai mạc ITE HCMC 2017
Ảnh: Hải Đăng
 
Lễ khai mạc có sự tham dự của Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện; Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong; cùng đông đảo Bộ trưởng, Thứ trưởng, đại diện các đoàn du lịch đến từ một số nước trong khu vực, như Campuchia, Lào, Thái Lan, Myanmar…

Trong ngày 7-9, hội chợ chủ yếu mở cửa cho khách thương mại, người mua và người bán gặp gỡ theo lịch hẹn qua hệ thống đặt lịch hẹn trực tuyến. Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, sẽ có các chương trình hoạt động bên lề như hội thảo thu hút khách du lịch Malaysia, Trung Quốc, Ý…Riêng ngày 9-9 sẽ có thêm các chương trình bốc thăm trúng thưởng, khuyến mãi tour giá rẻ của các công ty du lịch, hãng hàng không trong nước và quốc tế… dành cho khách tham quan, mua tour.

Một trong những hoạt động mới của hội chợ năm nay là Giải thưởng ITE HCMC 2017 - ITE Awards 2017 được xây dựng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp du lịch đã đồng hành và có nhiều đóng góp tích cực cho Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM. Theo đó, ba hạng mục chính: Giải thưởng “Gian hàng thiết kế ấn tượng nhất” (ITE Best Booth Design Award); Giải thưởng “Thương hiệu ITE HCMC” (ITE Exhibitor Recognition Award); Giải thưởng “Đồng hành ITE HCMC” (ITE Partner Recognition Award).
 
Đại sứ du lịch Việt Nam Jordan Vogt-Roberts chụp hình lưu niệm tại gian hàng du lịch Cần Thơ
Ảnh: Hải Đăng
 
Đến với sự kiện lần này, Trung tâm Phát triển Du lịch TP. Cần Thơ tiếp tục tổ chức gian hàng giới thiệu, quảng bá du lịch Cần Thơ với sự tham gia nhiệt tình của nhiều doanh nghiệp du lịch như Công ty Cổ phần Du lịch Cần Thơ, Làng Du lịch Mỹ Khánh,…Trong ngày đầu tiên, gian hàng đã tập trung giới thiệu tư vấn trực tiếp các sản phẩm du lịch cho trên 5.000 lượt du khách cũng như gặp gỡ trao đổi thông tin du lịch với các đối tác trong nước (Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang) và quốc tế (Ấn Độ, Na Uy, Đài Loan, Malaysia, Philippines, Mexico).

Cầm Thi - TTPTDL
 
TIN LIÊN QUAN