Khai mạc Lễ hội Việt - Nhật năm 2017 tại Cần Thơ
     
Tối ngày 3/11, Chương trình Giao lưu văn hóa và thương mại Việt Nam- Nhật Bản lần thứ III năm 2017 (Lễ hội Việt- Nhật) chính thức khai mạc tại công viên Lưu Hữu Phước, TP. Cần Thơ. Lễ hội diễn ra từ ngày 3- 5/11.
 
 
Ngày đầu tiên của Lễ hội Việt- Nhật có khoảng 120 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ nhiều thành phố Việt Nam và Nhật Bản đã trưng bày giới thiệu sản phẩm, sẵn sàng đón khách tham quan. 
 
Trong qúa trình diễn ra Lễ hội, sẽ có hội nghị kinh doanh châu Á với sự tham dự của 40 doanh nghiệp Nhật Bản lần đầu đến Cần Thơ tìm kiếm cơ hội kinh doanh, đầu tư; lễ trao giải sản phẩm đặc trưng ĐBSCL 2017. Đồng thời, nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn được trình diễn trong 3 ngày đêm bởi các nghệ sỹ Việt - Nhật; hoạt diễn DOREMON ấn tượng của Nhật Bản lần đầu đến Cần Thơ. Đặc biệt, có chung kết Beauty Contest với 2 suất du lịch Nhật bản. Lần đầu tiên công chiếu bộ phim “Ký ức bỏ quên trên đảo cá voi” về mối tình giữa nam thanh niên Nhật yêu cô gái Việt, và Ban Tổ chức cũng công bố dự án phim mới sẽ khởi quay tại Cần Thơ trong năm 2018.
 
Đây là lần thứ ba Lễ hội Việt – Nhật diễn ra ở Cần Thơ, sau hai lần trước khá thành công, thu hút sự quan tâm của người Nhật Bản tới ĐBSCL. Trung tâm Lễ hội lần này là khu nhà rộng 400 m2, có 10 công ty công nghệ của Nhật Bản trưng bày các sản phẩm công nghệ cao như công nghệ thông minh, tự động hóa, trí tuệ nhân tạo.
 
Đặc biệt, gian hàng quảng bá du lịch và ẩm thực của thành phố Cần Thơ thu hút đông đảo khách tham quan.
 
 
 
MT - Trung tâm Phát triển Du lịch thành phố
TIN LIÊN QUAN