“Ngày hội du lịch vườn trái cây Tân Lộc” năm 2018
     
Ngày hội du lịch vườn trái cây Tân Lộc năm 2018 với chủ đề “Cây lành, trái ngọt trên Cù lao hình hạt gạo” sẽ diễn ra từ ngày 16/6 - 18/6 tại P.Tân Lộc (Q.Thốt Nốt, TP.Cần Thơ), hứa hẹn thu hút đông đảo khách tham quan.
 
Trưng bày tạo hình trái cây nghệ thuật. Ảnh: sưu tầm
 
Ngày hội vườn trái cây Tân Lộc được tổ chức vào tết Đoan Ngọ là dịp để tôn vinh nếp sống sinh hoạt văn hóa, thành quả lao động của người dân, đồng thời đẩy mạnh quảng bá hình ảnh lễ hội vườn trái cây Tân Lộc đến khách tham quan và giới thiệu tiềm năng du lịch sinh thái miệt vườn của cù lao Tân Lộc, từng bước xây dựng Tân Lộc thành một trong những địa danh du lịch của TP. Cần Thơ.
 
Đến với ngày hội, cả người dân địa phương và khách tham quan sẽ có cơ hội thưởng thức trái cây địa phương và các món ăn truyền thống Nam Bộ, cũng như tham gia nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn như: Triển lãm ảnh, sách báo và tạp chí; Quảng bá, xúc tiến du lịch; Trình diễn và tặng chữ thư pháp; Hội thảo Du lịch; Giải vô địch Taekwondo thành phố; Giải “Lân Sư Rồng” thành phố; Phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn”; Hội thi “Trang trí, tạo hình trái cây nghệ thuật”; Hội thi “Cây cảnh, Bon sai”; Hội thi “Chim chọi và Chim hót”; Hội thi “Chọi gà dân gian”…
 
MT - TTPTDL
TIN LIÊN QUAN