Thành phố Cần Thơ xúc tiến du lịch tại tỉnh Phú Yên
     
Chiều ngày 15/8 đã diễn ra Hội nghị quảng bá, xúc tiến du lịch “Đến với Cần Thơ- Đô thị miền sông nước” tại tỉnh Phú Yên.
 
 
Tham dự có ông Hà Văn Siêu- Phó Tổng Cục trưởng, Tổng cục Du lịch, ông Vũ Thế Bình- Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội du lịch Việt Nam, ông Lê Văn Tâm- Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ, ông Phan Đình Phùng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, cùng đại diện các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn các địa phương: Cần Thơ, Phú Yên, Bình Định, Khánh Hòa, Bình Thuận, Ninh Thuận…
 
Đây là dịp để hai địa phương kết nối, quảng bá và cùng thúc đẩy phát triển du lịch; là cơ hội để các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch giữa hai tỉnh, thành gặp gỡ, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch, liên kết tour - tuyến và tìm kiếm đối tác, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch và thu hút khách giữa hai vùng ĐBSCL và Duyên hải Nam Trung Bộ.
 
Tại Hội nghị, thành phố Cần Thơ và tỉnh Phú Yên đã giới thiệu tổng quan về du lịch của địa phương, bao gồm: các sản phẩm du lịch đặc biệt, ẩm thực đặc sắc, các hoạt động sự kiện nổi bật...Từ việc thấy rõ sự khác biệt về văn hóa, thế mạnh vùng miền tạo nên sức hút khách du lịch giữa hai tỉnh thành, các đại biểu đã thảo luận và đưa ra những đề xuất về việc kết nối, mở các tuyến, tour, cũng như các giải pháp về xây dựng sản phẩm, dịch vụ để thu hút du khách đến hai địa phương nói riêng, khu vực ĐBSCL và Duyên hải Nam Trung Bộ nói chung.
 
Dịp này, các kí kết hợp tác về du lịch cũng đã diễn ra, giữa: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Cần Thơ và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Yên, Hiệp hội Du lịch TP Cần Thơ và Hiệp hội Du lịch tỉnh Phú Yên. Ngoài ra còn có 12 đơn vị lữ hành, kinh doanh dịch vụ trong lĩnh vực du lịch của hai tỉnh thành Cần Thơ và Phú Yên đã kí kết hợp tác.
TIN LIÊN QUAN