Cần Thơ Tổ chức Hội nghị quảng bá, xúc tiến du lịch năm 2018 tại Đà Nẵng
     
Chiều ngày 18/9/2018, Thành phố Cần Thơ tố chức Hội nghị Quảng bá, xúc tiến du lịch tại Thành phố Đà nẵng năm 2018 với sự tham dự của khoảng 120 đại biểu gồm đại diện Tổng cục du lịch, Hiệp hội du lịch Việt Nam, đại diện lãnh đạo UBND TP. Cần Thơ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Cần Thơ, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng, các ban ngành liên quan, cùng các doanh nghiệp du lịch của hai thành phố đến tham dự.
 
Quang cảnh hội nghị quảng bá xúc tiến du lịch Cần Thơ tại Đà Nẵng. Hình ảnh: Duy Khang
 
Với chủ đề “Đến với Cần Thơ - Đô thị miền sông nước” Hội nghị đã giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc trưng và thế mạnh của du lịch TP. Cần Thơ. Hiện thành phố có khoản 270 cơ sở lưu trú, trong đó có 19 khách sạn từ 3 đến 5 sao, 3 du thuyền và hơn 100 tàu du lịch. Các lọai hình du lịch đặc trưng của thành phố như: Du lịch sinh thái – sông nước đô thị, du lịch MICE, du lịch văn hóa với các lễ hội lớn tiêu biểu là Lễ hội bánh dân gian Nam Bộ - sự kiện lễ hội cấp quốc gia. Hội nghị còn diễn ra các ký kết hợp tác phát triển du lịch giữa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ và Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng, Hiệp hội Du lịch và doanh nghiệp du lịch của hai thành phố.
Hội nghị là cơ hội để các đơn vị trao đổi nhiều kinh nghiệm trong quản lý, phát triển du lịch, cách thức kết nối du lịch giữa hai thành phố nhằm duy trì đường bay Cần Thơ – Đà Nẵng. Bên cạnh đó, các công ty du lịch cũng có cơ hội gặp gỡ giới thiệu sản phẩm du lịch và hợp tác phát triển.

Bên lề hội nghị còn có các hoạt động như: trình diễn giới thiệu nghệ thuật Đờn ca tài tử Nam Bộ; trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của Cần Thơ (đặc sản, tráicây, quà lưu niệm…), các loại ấn phẩm, tờ gấp giới thiệu các điểm du lịch, di tích lịch sử - văn hóa, các sự kiện, lễ hội và một số hình ảnh du lịch đặc trưng của thành phố.
 
Các sản phẩm quà lưu niệm đặc trưng của TP. Cần Thơ - Ảnh: Trung Đông
 
Các sản phẩm quà lưu niệm đặc trưng của TP. Cần Thơ - Ảnh: Trung Đông
 
 
TTPTDL
 
TIN LIÊN QUAN