Tọa đàm xúc tiến, giới thiệu du lịch Cần Thơ tại Đắk Lắk
     
Chiều ngày 14/10, Cần Thơ tổ chức Tọa đàm xúc tiến, giới thiệu du lịch tại tỉnh Đắk Lắk nhằm xây dựng mối quan hệ liên kết, hợp tác cùng phát triển cũng như trao đổi kinh nghiệm quản lý du lịch, quy hoạch, quảng bá, phát triển sản phẩm du lịch.

Đắk Lắk là một tỉnh tiêu biểu tại Tây Nguyên, là thị trường mới mà Cần Thơ cần xúc tiến, thu hút khách du lịch ở vùng đất đại ngàn về tham quan, khám phá đồng bằng. Vì thế, Cần Thơ tổ chức Tọa đàm xúc tiến, giới thiệu du lịch tại tỉnh Đắk Lắk. Từ đó đề ra định hướng khai thác và phát triển sản phẩm du lịch hiệu quả, bền vững, góp phần nâng cao tính cạnh tranh và sức hấp dẫn cho du lịch thành phố Cần Thơ.
Quang cảnh buổi Tọa đàm xúc tiến, giới thiệu du lịch Cần Thơ tại tỉnh Đắk Lắk
 

Tham dự chương trình tọa đàm có ông Lê Minh Sơn - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Cần Thơ làm trưởng đoàn và đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, cùng các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn Cần Thơ.... Đại diện tỉnh Đắk Lắk có ông Phạm Tâm Thanh - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng đại diện cơ quan đơn vị và các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk...

Tại chương trình hội thảo, Cần Thơ đã giới thiệu tổng quan về du lịch thành phố, các sản phẩm du lịch đặc trưng như: du lịch sinh thái sông nước miệt vườn, du lịch mice và du lịch di tích văn hóa - lịch sử với các điểm đến tiêu biểu là chợ nổi Cái Răng, bến Ninh Kiều, vườn cò Bằng Lăng, nhà cổ Bình Thủy, Cồn Sơn…cũng như giới thiệu ẩm thực đất Tây Đô với bánh tét lá cẩm, bánh xèo Mười Xiềm, bánh hỏi mặt võng. Đồng thời, Cần Thơ cũng giới thiệu với Đắk Lắk các hoạt động du lịch nổi bật thường niên của thành phố.

Đại diện du lịch hai tỉnh thành đã thảo luận về những thuận lợi, khó khăn trong công tác kết nối hợp tác trong thời gian qua cũng như đưa ra định hướng phát triển du lịch trong thời gian tới. Cần Thơ đánh giá cao cũng như trân trọng những ý kiến, kinh nghiệm về quản lý du lịch của Đắk Lắk. Đồng thời, lãnh đạo hai Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã thống nhất sẽ ký kết hợp tác phát triển du lịch của hai tỉnh thành phố trong ngày gần đây, cũng như liên kết Cổng Thông tin điện tử du lịch, góp phần thúc đẩy du lịch đôi bên ngày càng phát triển.

MT
Trung tâm Phát triển Du lịch TP. Cần Thơ
 
TIN LIÊN QUAN