Tổng hợp các tiệm bánh kem ngon tại Cần Thơ
     
Bánh kem là một trong những phần không thể thiếu trong những dịp sinh nhật, liên hoan hay những ngày kỉ niệm đặc biệt. Chiếc bánh nhỏ xinh, được trang trí cầu kì hay đơn giản với những thông điệp ngắn gọn dễ thương và hương vị ngọt ngào chính là món quà ý nghĩa nhất để bạn ghi dấu những khoảng khắc đáng nhớ cùng người thân, bạn bè và người đặc biệt.
 

Thị trường bánh kem tại Cần Thơ vô cùng phong phú đa dạng từ phong cách đến kiểu dáng và nguyên liệu. Sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua các thương hiệu đang thịnh hành tại đất Tây Đô nhé!
 
1. Bánh Đức Phát
 
 
Bánh Đức Phát hay Đức Phát Bakery là nhãn hiệu nổi tiếng lâu năm, được đa số người tiêu dùng Cần Thơ ưa chuộng, với chất lượng thơm ngon, hợp vệ sinh, giá cả hợp lý phù hợp cho sinh viên và người bình dân. Tiệm chuyên sản xuất bánh mì, bánh ngọt, bánh bông lan, bánh trung thu và cả bánh kem, bánh sinh nhật thơm ngon đặt theo yêu cầu của khách hàng.

Địa chỉ: Số 91A Nguyễn Trãi, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ Nguyễn Trãi

2. Bánh kem Cần Thơ - Sài Gòn Bakery 
 

Bánh Sinh Nhật Cần Thơ - Sài Gòn Bakery hiện có 3 cửa hàng, chuyên sản xuất và kinh doanh các loại bánh mỳ ngọt, mặn, bánh kem sữa tươi, bánh kem socola đẹp, ngon, đa dạng mẫu mã kích cỡ và giá cả hợp lý.

Địa chỉ:

- 158 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
- 276 đường 30/4, P. Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
- 13 - 15, Đồng Khởi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

3. Bánh ABC
 
 
Tiệm bánh khá đẹp, nằm ngay ngã 3 Trần Hưng Đạo - Lý Tự Trọng. Tiệm bánh đa dạng các loại bánh ngọt và bánh mặn, tha hồ cho thực khách lựa chọn. Riêng bánh kem có vị khá ngon, không ngọt gắt, xốp mềm, kem mịn và thơm. Giá cả ở mức tương đối.

Địa chỉ:

90 - 92, Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

4. Bánh kem Đức Thành 
 

Bánh kem Đức Thành là một thương hiệu bánh kem quen thuộc ở Cần Thơ, chuyên bán các sản phẩm bánh kem như bánh cưới, bánh Pháp cao cấp, bánh sinh nhật, bánh mừng thọ, bánh Christmas, bánh Valentine… Bánh kem ở đây với chất liệu kem sữa tươi nên có hương vị rất thơm ngon, lớp bánh bông lan bên trong cũng rất mềm mại, để lâu trong tủ lạnh không bị khô cứng.

Địa chỉ:

Số 4 đường 30/4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

5. Bánh Thu - Võ Văn Tần
 

Bánh Thu là thương hiệu với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bánh kem và phân phối nguyên phụ liệu ngành bánh.

Địa chỉ:
 
Số 25 Võ Văn Tần, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
 
6. Bánh kem Happy
 

Vẫn là tiệm bán bánh kem, tuy nhiên khi đến với Happy bạn có thể được tự tay trang trí những chiếc bánh (handmade) thật sáng tạo, dễ thương, theo chính phong cách của bạn để tặng những người thân yêu vào dịp đặc biệt nào đó.

Địa chỉ:

Số 166 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

7. Bánh Lumos
 
 
Quán chuyên phục vụ các món cà phê và các loại bánh Âu, bánh ngọt, bánh kem hấp dẫn, thơm ngon, trang trí đẹp mắt và hiện đại.

Địa chỉ:

- 10 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
- 186 Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

8. Bánh Tây Đô 
 

Tiệm chuyên bán loại bánh ngọt, thiết kế bánh sinh nhật, bánh cưới hỏi, bánh mừng thọ với mẫu mã đa dạng theo yêu cầu khách hàng.

Địa chỉ:

Số 295 Võ Văn Kiệt, Quận Bình Thủy, Cần Thơ

9. Loyoca kitchen
 
 
Tiệm chuyên kinh doanh dụng cụ làm bánh, nguyên liệu làm bánh, và nhận đặt các loại bánh kem thơm ngon, trang trí cầu kỳ bắt mắt.

Địa chỉ:

107/36 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ 
 
Cầm Thi
 
TIN LIÊN QUAN