Top 10 quán karaoke đẹp nhất Cần Thơ
     
Karaoke là một loại hình giải trí được rất nhiều người yêu thích và phát triển mạnh kể từ những năm cuối của thế kỷ 20 cho đến nay. Đối tượng tham gia loại hình giải trí này rất đa dạng bao gồm nhiều lứa tuổi, nhiều thế hệ, dân tộc, tôn giáo,…Hiện tại, hình thức karaoke chủ yếu là chọn một bài hát từ đĩa vi tính với một mã số gồm 5 hoặc 6 chữ số.
 
Là một trung tâm đô thị của vùng đồng bằng sông Cửu Long, thành phố Cần Thơ rất phát triển các loại hình giải trí, trong đó có karaoke. Nhắc đến karaoke, các bạn trẻ nghĩ ngay đến những con đường quen thuộc như Lê Bình, Lê Lợi, Lê Lai vì các quán karaoke tập trung nhiều nhất tại các con đường này. Ngày nay, chất lượng phục vụ tại các tụ điểm karaoke ngày càng mới mẻ, hiện đại hơn, chuyên nghiệp hơn nhằm thu hút khách đến tham gia. Các phòng karaoke không chỉ đơn thuần là phòng máy lạnh mà đã được trang trí rất hoành tráng với hệ thống đèn màu lấp lánh. Việc chọn bài hát bằng máy tính bảng đã thay thế cho quyển sách danh mục bài hát và chiếc remote điều khiển từ xa trước đây.
 
Sau đây là những quán nổi tiếng được rất nhiều bạn trẻ biết đến không chỉ bởi vẻ đẹp mà còn bởi chất lượng phục vụ, âm thanh, ánh sáng rất chuyên nghiệp và tuyệt vời.
 
1. Paradise
 
Karaoke Paradise

Paradise là một quán karaoke đẹp và bình dân tại Cần Thơ. Với vẻ ngoài là một biệt thự gồm nhiều tầng, quán phục vụ cho mọi đối tượng từ khách thường cho đến khách VIP. Khung giờ buổi sáng: phòng thường giá 70.000đ/giờ, phòng VIP giá 120.000đ/giờ. Không gian sang trọng, danh mục bài hát liên tục được cập nhật với đủ các thể loại là những gì mà khách rất hài lòng khi đến với Paradise.
 
Địa chỉ: số 18, Lê Lợi, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

2. Queen
 
Karaoke Queen

Cùng với Paradise, quán karaoke Queen khá nổi tiếng tại Cần Thơ. Quán này được nhiều bạn trẻ nhận xét là không gian sang trọng, thoáng mát, âm thanh hay, cực chất, giá cả phù hợp với sinh viên. Chất lượng phục vụ cũng rất tốt. Cách chọn bài hát rất hiện đại thông qua một máy tính bảng cảm ứng.
 
Địa chỉ: số 40, Lê Lợi, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

3. Smile
 
 
Mặc dù không nằm tại tuyến đường lớn nhưng Smile vẫn được nhiều người biết đến nhờ chất lượng phục vụ tốt cùng với hệ thống âm thanh rất hay. Quán này cũng có hai loại phòng là phòng thường và phòng VIP với giá chênh lệch 50.000đ.
 
Địa chỉ: số 73, Trần Đại Nghĩa, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

4. Today
 
Karaoke Today

Phòng karaoke rộng rãi, hiện đại, không gian lãng mạn với phong cách châu Âu cùng hệ thống nội thất sang trọng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, lịch sự là những điểm nổi bật thu hút khách của karaoke Today.
 
Địa chỉ karaoke Today 1: số 14/4 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều
Địa chỉ karaoke Today 2: 70/77D Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, Q Ninh Kiều

5. M Star
 
 
Karaoke MStar

Với 27 phòng được trang bị theo các phong cách Nhật, Âu, Mỹ, hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, hiện đại, M Star cam kết sẽ làm hài lòng khách đến tham gia. Tại đây, thực đơn rất phong phú, thức uống đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu. Đặc biệt, phòng VIP như một quán bar thu nhỏ, có thể chứa trên 30 người.

Địa chỉ: số 39 Trần Đại Nghĩa, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

6. Kizz
 
Karaoke Kizz

Nằm trên con đường khá nhộn nhịp của thành phố, karaoke Kizz nổi tiếng bởi những căn phòng cách âm chất lượng, rộng rãi, hệ thống đèn LED hiện đại. Giá cả tại đây được nhiều người nhận xét là phù hợp với khả năng chi trả của phần lớn sinh viên.
 
Địa chỉ: số 108 Nguyễn Việt Hồng, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

7. CCLUB
 
Karaoke CCLUB

Nơi đây là một dịch vụ tổng hợp gồm Nhà hàng – Karaoke – Trà sữa. Karaoke CCLUB có 3 loại phòng: phòng thường, phòng VIP và phòng đặc biệt với các mức giá dao động từ 60.000đ đến 220.000đ/giờ. Nếu khách có thẻ VIP sẽ được giảm từ 10 – 40% giá trên mỗi giờ hát. Đặc biệt, hát càng nhiều giá càng giảm.
 
Địa chỉ: số 22 Nguyễn Việt Hồng, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
 
8. Karaoke số 1
 
Karaoke số 1

Phòng hát được trang trí hiện đại, đẹp mắt. Chọn bài hát bằng hình thức máy tính bảng. Chất lượng phục vụ tốt, tận tình, nhanh chóng. Giá cả rất bình dân nên quán được đông đảo các bạn sinh viên đến hát thường xuyên.
Địa chỉ: số 2 Lê Lai, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

9. Sao Đêm
 
Karaoke Sao Đêm

Đây là một quán karaoke mới mở gần đây nhưng đã được nhiều bạn trẻ biết đến bởi quán có hệ thống phòng hát rất đẹp, lãng mạn, âm thanh rất hay, giá cả bình dân, phù hợp với sinh viên. Đồng thời, quán nằm trên đường Lê Bình, thuận tiện cho khách đến giải trí.
 
Địa chỉ: số 174/2 Lê Bình, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

10. Sunday
 
Karaoke Sunday

Phòng karaoke có hệ thống cách âm tốt, âm thanh, ánh sáng chất lượng. Phòng được trang trí hiện đại, bắt mắt theo phong cách châu Âu. Quán có nhiều loại món ăn và thức uống để khách thoải mái chọn lựa. Giá cả rất “sinh viên”, bình dân.

Địa chỉ: số 172 Lê Bình, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
 
Nguồn: https://10hay.com
TIN LIÊN QUAN