Top 5 tiệm nails spa uy tín chất lượng ở Cần Thơ
     
Cần Thơ ngày nay không khó để bạn tìm một nơi để làm đẹp và thư giãn vào những ngày cuối tuần. Không ít tiệm spa, tiệm làm móng-nail còn nổi tiếng đến tận Sài gòn và những nới khác. Bởi lẽ, ngày nay khá nhiều khách đến Cần Thơ không chỉ du lịch mà còn vì công việc. Thế nên việc biết đến địa chỉ làm nail đẹp ở tại đây không là quá khó.
 
1. Phương nail
 
Trung tâm Spa Phương nail là nơi làm đẹp uy tín tại Cần Thơ tại thời điểm này. Được khách hàng lựa chọn và tin tưởng với các dịch vụ chăm sóc móng và có phục vụ nối mi cho khách bên cạnh một số dịch vụ làm đẹp khác. Phương nail tự tin vì đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản tay nghề từ các khóa đào tạo của giảng viên tại đây. Phương nail không chỉ là tiệm nay uy tín mà còn là trung tâm đào tạo nghề nails uy tín nhất tại Cần Thơ.
 
Dịch vụ nổi bậc tại Phương Nail:

I. Vẽ móng nghệ thuật và chăm sóc móng: Nghệ thuật vẽ các loại cọ: có nét, cọ bản, cọ râu, cọ bột, cọ hoa nổi 3D, chấm bi…Sử dụng cọ, thực hành vẽ và design mẫu móng.
 
II.  Đắp móng giả:

* Sơn gel: sơn màu, sơn nhũ, French móng.
* Gel nail: gel thủy tinh, gel nhũ, gel nhũ phối hợp, gel đầu móng trắng+màu, chỉnh sửa (refill) gel, gel khảm trai, xà cừ…Đính đá: bằng keo và gel.
* Acrylic nails (đắp móng bột): đắp móng tự nhiên, pink and white, đắp cọ số 18 và đắp 1 cọ theo phong cách chuyên nghiệp tiêu chuẩn Mỹ.
 
Nghệ thuật đính đá, pha lê chuyên nghiệp.

Liên Hệ: Phương nail
Địa chỉ: Số 83 Ung Văn Khiêm, TTTM Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Điện thoại: 0710.6545.579 – 0989.899.469

2. Hoàng Anh nail
 
Nhìn chung tiệm luôn được sự hài lòng và giới thiệu của khách hàng khi được đề cập đến việc làm đẹp cho bộ móng tay. Bên cạnh sự nhiệt tình, hiếu khách, hiểu khách mà còn là sự chuyên nghiệp duyên đáng trong từng nét vẽ, đường sơn chi tiết thật khéo léo. Nếu bạn đọc nào ở Cần Thơ, quận Ninh Kiều thì sẽ không còn lạ lẫm gì với tên tuổi của tiệm.
 
Mốt nail ngày nay là không những đẹp mà phải còn lấp lánh

Liên Hệ: Hoàng Anh nail
Địa chỉ: số 8 Bờ kè Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ.
Điện thoại: 0933 873 7842
Facebook: Hoàng Anh nail
 
 
3. Nail Trang Kuan
 
Đến đây khách có thể chọn cho mình một kiểu dáng mới và thật phong cách, không những thế mà còn phải Độc và lạ nữa. Vì thế mới có khách hàng tin yêu và giới thiệu Trang Kuan nail & hair. Khách đến đây yêu vì phong cách riêng, nét đẹp cá tính sang chảnh không đụng hàng, nghệ thuật đính đá, vẽ hoa văn 3 D, đính pha lê công phu và hàng trăm mẫu phụ kiện khác nhau tại tiệm. Chỉ cần đến và chọn ngay một trong 3000 mẫu nails có sẵn sang trọng và đẳng cấp là bạn có được một đôi bàn tay đẹp, một bàn chân xinh!!
 
Độc – là -sang -chảnh mới là dân “ghiền” làm đẹp nail.

Liên Hệ: Nail Trang Kuan
Địa chỉ: 212 Trần Việt Châu, Phường an Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
Điện thoại: 0943802222- 0988853883

4. Từ Nhi nails & Spa
 
Tiệm mới ra đời khoản trên một năm, nhưng rất đình đám hiện nay tại Cần Thơ. Chỉ cần nhìn sơ qua tiệm bày trí là khách sẽ biết đủ độ chuyên nghiệp cho tiệm spa và làm nail. Với các dịch vụ tâm điểm như: NAIL: Đắp bột, đắp gel, vẽ gel, cắt da, đính đá, spa nail ….v…v….Nối mi HÀN QUỐC, chăm sóc da mặt, tắm trắng mặt và make up dự tiệc, make up cô dâu… Đặc biệt, hiện nay tiệm rất nổi tiếng về phân phối sản phẩm độc cho các tín đồ làm đẹp là bộ kem Hoàng Cung. Nỗi tiếng nhất là hàng chính hãng.
 
Ngày nay nail đẹp là sang trọng và luôn theo mốt mới. Thế nhưng nét đẹp đơn giản là vĩnh cửu.

Liên hệ: Từ Nhi Nails & Spa
Địa chỉ: 49 Lê Lợi (đối diện khách sạn Victoria – gần nhà hàng Hoa Sứ), Cần Thơ.
Điện thoại: 0939864498
Facebook: Từ Nhi Nails spa

5. Ngọc Tú nail
 
Không phải khách nào đến với tiệm nail, spa làm đẹp, đều làm từ A tới Z ở tiệm đó. Nhu cầu làm đẹp của phái đẹp ngày càng đa dạng phong phú và luôn tìm đến những nơi hoàn hảo – chuyên nghiệp để gửi gắm. Thế nên, một khách hàng có thể bỏ ra một ngày cuối tuần thư thả để làm tóc ở một tiệm, làm mi ở một tiệm và làm móng ở một tiệm, và khách chọn làm nail tại của Ngọc Tú, vì đây tạo nên cảm giác hài lòng cho khách về kieur dáng đến màu sơn và chất lượng nước sơn sau đó.
 
Tỉ mỉ và chăm chút mới có thể tạo nên bộ nail đẹp và hoàn mỹ.

Liên Hệ: Ngọc Tú nail
Địa chỉ: 100 Nguyễn Việt Hồng, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ.
Điện thoại: 096 666 35 11
Facebook: Ngọc Tú Nail
 
Nguồn:https://10hay.com
TIN LIÊN QUAN