Trung tâm thương mại Lotte Mart Cần Thơ
     
Ngày 15/10/2015, trung tâm thương mại Lotte Mart Cần Thơ chính thức được khai trương. Đây cũng là trung tâm thương mại thứ 11 tại Việt Nam của thương hiệu bán lẻ đến từ Hàn Quốc. Trong ngày đầu khai trương, với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Lotte Mart Cần Thơ thu hút hàng ngàn người dân trên địa bàn đến tham quan mua sắm.
 
Khai trương trung tâm thương mại Lotte Mart Cần Thơ
 
Lotte Mart Cần Thơ có gì?
 
Là chi nhánh đầu tiên của hệ thống Lotte Mart tại Cần Thơ, Lotte Mart Cần Thơ không chạy đua về thiết kế hay kết cấu tòa nhà, mà đẩy mạnh đầu tư các dịch vụ đa dạng nhất đến khách hàng trên nền diện tích hơn 15.000 m2. Hàng loạt các cửa hàng lần đầu xuất hiện tại Cần Thơ cũng chọn Lotte Mart làm nơi đặt chân đầu tiên.
 
 
Phòng chiếu phim Lotte Cinema Ninh Kiều
 
Phòng chiếu phim của Lotte Cinema nằm ở tầng thứ 3 của tòa nhà với 4 phòng chiếu. Phía trước rạp chiếu là quầy làm thẻ thành viên trực tiếp. Khi có thẻ thành viên, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi của nơi này như giảm giá bắp rang và thức uống, giá vé xem phim hay tích lũy điểm.
 
 
 
Siêu thị Lotte
 
Toàn bộ các mặt hàng của siêu thị Lotte đều được đặt ở tầng 2 với nhiều mặt hàng đến từ các nhà sản xuất trong nước. Điểm nổi bật của siêu thị là ngoài sự đa dạng về sản phẩm, thì những thiết kế tại các khu vực quầy bánh mì, quầy giới thiệu sản phẩm khá đẹp và tinh tế.
 
 
 
Các cửa hàng bánh ngọt
 
Các cửa hàng bánh ngọt tại Lotte Mart Cần Thơ cực kỳ đa dạng với vô số thương hiệu sản xuất. Bánh papparoti, bánh ngọt Hàn Quốc, delimajoo…hứa hẹn sẽ làm bùng nổ cơn sốt bánh ngọt ngon-độc-lạ tại Cần Thơ.
 
Thức ăn nhanh, nhà hàng
 
Có trên 10 cửa hàng thức ăn nhanh và nhà hàng nổi tiếng có mặt tại tầng trệt của Lotte Mart như: bamboodimsum, lotteria, thịt nướng không khói gogi house…với đa dạng sản phẩm thức ăn được nhiều bạn trẻ thích thú.
 
 
 
Beer-Club
 
Vuvuzela- tổ hợp nhà hàng và beer club lần đầu có mặt tại Cần Thơ cũng chọn trung tâm thương mại Lotte Mart làm nơi đặt chân đến. Có thiết kế hiện đại và trang trí sang trọng, Vuvuzela là không gian giải trí hướng tới đối tượng khách hàng chủ yếu là người trẻ tuổi.
 
Bên cạnh những sản phẩm và dịch vụ được liệt kê trên đây, còn nhiều gian hàng kinh doanh thời gian, phụ kiện, khu trò chơi trẻ em, nhà sách…sẽ cung cấp đầy đủ nhu cầu mua sắm của nhiều gia đình.
Với những dịch vụ được đầu tư hoành tráng, Lotte Mart Cần Thơ xứng đáng là lựa chọn của bạn và gia đình đến mua sắm thả ga và thưởng thức những thức ăn mới lạ hấp dẫn và thưởng thức những thước phim tuyệt vời nhất.
 
Nguồn: http://canthopho.vn
TIN LIÊN QUAN