Tuần Văn hóa Campuchia năm 2019 sẽ diễn ra tại Cần Thơ
     
Từ ngày 19/11 - 22/11/2019, "Tuần Văn hóa Campuchia tại Việt Nam" năm 2019 sẽ diễn ra tại thành phố Cần Thơ.
 
 
Đây là hoạt động do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam phối hợp với Bộ Văn hóa và Nghệ thuật Vương quốc Campuchia thực hiện với những nội dung phong phú, hấp dẫn.

Mục đích của tuần lễ là góp phần quảng bá văn hóa dân gian đặc sắc, phong phú của đất nước Chùa Tháp, giúp người dân Việt Nam nói chung và người dân Cần Thơ nói riêng hiểu sâu sắc về đất nước, con người nước bạn láng giềng Campuchia. Qua đó củng cố, tăng cường mối quan hệ giao lưu văn hóa truyền thống Việt Nam – Campuchia.

Sự kiện sẽ diễn ra với nhiều hoạt động như: Triển lãm ảnh "Di sản văn hóa Campuchia" tại Bảo tàng thành phố Cần Thơ (khai mạc lúc 16 giờ ngày 19/11) giới thiệu 50 bức ảnh về văn hóa, đất nước, con người và thiên nhiên thông qua những di sản văn hóa vật thể và phi vật thể của đất nước Campuchia; Chương trình khai mạc "Tuần Văn hóa Campuchia tại Việt Nam" (19h tối 19/11).

Đến với thành phố Cần Thơ dịp này, du khách sẽ được thưởng thức nhiều tiết mục biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn, mang đặc trưng của dân tộc Campuchia như điệu múa truyền thống tại cung đình và tham quan các trưng bày triển lãm, chiếu phim.

Nhân sự kiện này, thành phố Cần Thơ sẽ tổ chức tour tham quan, giới thiệu các di tích, điểm du lịch trọng điểm trên địa bàn thành phố phục vụ Đoàn đại biểu Campuchia, đồng thời giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm về phát triển du lịch cùng với các đại biểu nước bạn.
 
MT - TTPTDL
 
TIN LIÊN QUAN