Vạn Phát Riverside khai thác du lịch tìm về ký ức sông Hậu
     
Nhằm tri ân với khách hàng, các đơn vị đối tác đã gắn bó với sự phát triển của Nhà hàng Khách sạn Vạn Phát Riverside suốt thời gian qua, Công ty CPXD & TM Vạn Phát tổ chức chương trình FAMTRIP 2018. Hơn 200 đối tác trong ngành du lịch ở ĐBSCL và TP Hồ Chí Minh đã đến tham dự chương trình diễn ra trong 2 ngày đầu tháng 6 này.
 
Nhân viên phục vụ trên du thuyền theo phong cách truyền thống miền Tây. Ảnh: TRUNG PHẠM
 
Điểm nhấn của chương trình là Đêm gala Dạ khúc Cầm Thi diễn ra tại Khách sạn Vạn Phát Riverside, với 2 phần. Phần 1 có chủ đề “Hồi ức Cầm Thi Giang” được tổ chức trên du thuyền Vạn Phát Riverside, với các tiết mục sân khấu, trích đoạn cải lương đưa người xem tìm về những khoảnh khắc xa xưa trên dòng sông Hậu. Đây cũng là bước đầu thực hiện hình thức phục vụ mới trên du thuyền dành cho khách tham quan khi du lịch, nghỉ dưỡng tại Vạn Phát Riverside, khi kết hợp loại hình nghệ thuật truyền thống với những món bánh dân gian. Phần 2 có chủ đề “Dạ khúc Cầm Thi” lại mang du khách đến với không gian âm nhạc hiện đại, sang trọng, cùng những món ăn đặc biệt của nhà hàng Vạn Phát.
 
 
Biểu diễn trích đoạn cải lương trên du thuyền Vạn Phát Riverside. Ảnh: TRUNG PHẠM
Chương trình FAMTRIP 2018 còn đưa khách tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của Cần Thơ như chợ nổi, Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam… Chương trình cũng nhằm góp phần thúc đẩy đa dạng hơn các sản phẩm du lịch tại Cần Thơ.
 
Nguồn:N.MINH - http://baocantho.com.vn
 
  
TIN LIÊN QUAN