Vi vu miền quê Nam Bộ đẹp như cổ tích
     
TTO - Tới Cần Thơ dịp tết, có thể đi đâu để vừa nghỉ dưỡng vừa tận hưởng cảm giác hòa mình vào thiên nhiên?
 
Làng cổ tích Nam Bộ bên dòng Ba Láng
 
Khu nghỉ dưỡng Cần Thơ Ecolodge nằm ven sông Ba Láng (thuộc phường Ba Láng, quận Cái Răng, Cần Thơ) là một trong những địa chỉ có thể ghé thăm dịp tết.
 
Đây là khu du lịch sinh thái có kiến trúc như làng Nam Bộ xưa với những vật liệu truyền thống, thủ công như: gỗ đước, dừa... Khách có thể chọn một trong những bungalow độc lập, với nhiều phòng rộng được ốp gỗ cây dừa, lợp lá dừa. Cách xây dựng dựa trên yếu tố tự nhiên mang lại trải nghiệm thú vị khi đến nghỉ dưỡng.
 
Được xây dựng theo lối kiến trúc đơn giản với không gian hoa cỏ, nơi đây như một làng cổ tích đậm chất Nam Bộ, có các dịch vụ trải nghiệm tại các khu vườn ươm trồng rau hoa giống, làm kẹo dừa và những vườn trái cây tự nhiên...
 
Homestay điện gió "độc, lạ" tại miền Tây
 
Hometravel Mekong Cần Thơ (khu vực Thạnh Mỹ, phường Thường Thạnh, quận Cái Răng, Cần Thơ) là homestay điện gió đầu tiên tại miền Tây. Đến đây, du khách có thể tận hưởng vẻ đẹp vừa lạ vừa quen của chốn miệt vườn sông nước.
 
Với 18 phòng được thiết kế mang đậm phong cách miệt vườn, điểm lạ nhất là mỗi phòng được bố trí một trụ điện gió nhỏ đủ để tích điện sử dụng cho một căn phòng. Đây là lựa chọn tốt cho các tín đồ yêu thích du lịch sinh thái trải nghiệm. Ở đây, chiều đến bạn có thể ngồi câu cá hoặc tắm sông.
 
Vị trí homestay thuận tiện để bạn đến các địa điểm du lịch nổi tiếng và có nhiều hoạt động thú vị như tham quan chợ nổi, ngắm hoàng hôn trên sông nước, đi các vườn sinh thái hái trái cây...
 
Nguồn: T.LŨY (https://dulich.tuoitre.vn/)
TIN LIÊN QUAN