Vietravel - Fukushima và Vietjet khai thác các chuyến charter
     
Các chuyến bay thẳng đến Nhật Bản sẽ tiết kiệm đến 33% chi phí cho du khách.
 
Chỉ một chặng bay duy nhất và giá tốt nhất… là những lý do giúp tour du lịch bằng máy bay thuê bao (charter) thu hút đông đảo du khách. Các chuyến charter kết hợp với tỉnh Fukushima (Nhật Bản) trong những năm gần đây góp phần đa dạng hóa sản phẩm và mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng của Vietravel.
 
Là một trong những thương hiệu lữ hành hàng đầu Việt Nam, Vietravel luôn nỗ lực xây dựng những sản phẩm mới, thiết thực hướng đến lợi ích của khách hàng. Vì thế, công ty tiếp tục kết nối cùng tỉnh Fukushima, hãng hàng không Vietjet tổ chức các chuyến bay thẳng để tăng cường đưa khách Việt Nam sang du lịch Nhật Bản.
 
Ông Trần Đoàn Thế Duy - Phó tổng giám đốc Vietravel và ông Uchibori Masao -
Thống đốc tỉnh Fukushima trong buổi họp mặt chiều ngày 25/8 tại khách sạn Nikko, TP HCM.

Năm 2016 và 2017, Vietravel đã đưa gần 700 lượt khách đến Fukushima trên các chuyến charter. Dự kiến, từ tháng 2 đến tháng 4/2018, Vietravel sẽ phối hợp với hãng hàng không Vietjet, chính quyền tỉnh Fukushima giới thiệu các chuyến charter lớn. Với 15 chuyến charter có tổng lượng khách khoảng 3.000 sẽ lập nên kỷ lục mới cho các chuyến bay thẳng đến Fukushima từ trước đến nay.
 
Thông qua sự hợp tác này, chính quyền tỉnh Fukushima mong muốn đông đảo du khách Việt Nam sẽ khám phá vẻ đẹp bốn mùa vùng Đông Bắc nói riêng, sự thú vị của xứ sở hoa anh đào nói chung. Từ đó, mối quan hệ hợp tác hữu nghị của tỉnh với công ty Vietravel, hãng hàng không Vietjet nói riêng, Việt Nam và Nhật Bản được củng cố.
 
Sự họp tác giữa Vietravel - Fukushima và Vietjet khi tổ chức các chuyến charter từ tháng 2 đến tháng 4/2018
giúp tiết kiệm đến 33% chi phí tour du lịch đi Nhật.

Vietravel chọn hai mùa khách đi Nhật đông nhất là mùa Tết và mùa hoa anh đào 2018 để thực hiện các chuyến charter, bởi đây là thời điểm phù hợp nhất để tham quan xứ Phù Tang.
 
Vào tháng hai, khi ghé thăm công viên Kairakuen, du khách sẽ tham dự lễ hội hoa mơ với 3.000 cây hoa mơ khoe sắc trắng tinh khôi. Công viên hoa Ibaraki vào cuối tháng hai đến đầu tháng ba là thời điểm hoa anh đào, hoa tử la lan nở rộ khắp khu vườn.
 
Tháng 4, khu vườn Chidori được tô điểm bởi hàng nghìn cây hoa anh đào đủ màu trắng, hồng, đỏ khoe sắc ngát hương. Du khách có thể tản bộ ngắm hoa anh đào hoặc chèo thuyền dạo chơi trên hồ nước uốn quanh Hoàng Cung cổ kính. Ngoài ra, khách Việt sẽ check-in núi Phú Sĩ linh thiêng, trải nghiệm mặc áo kimono, vui chơi tại Edo Wonderland, viếng tượng Đại Phật Ushiku cao nhất Nhật Bản…
 
Hoa anh đào biểu tượng của xứ sở mặt trời mọc.

Trước đây, nếu muốn đến những điểm nước ngoài mà Việt Nam chưa có đường bay thẳng, du khách phải quá cảnh tại một sân bay trung gian mới được nối chuyến bay tiếp. Thời gian chờ đợi có thể kéo dài 2-6 giờ, chưa kể phát sinh chi phí. Chính vì thế, vài năm trở lại đây, Vietravel đã liên tục giới thiệu rất nhiều chuyến charter đến Phuket (Thái Lan), Tam Á (Trung Quốc), Jeju (Hàn Quốc), Fukushima (Nhật Bản). Những sản phẩm này được khách hàng đón nhận rất nồng nhiệt vì tiết kiệm chi phí, dịch vụ tốt và khởi hành đúng kế hoạch.
 
Trên những chuyến bay riêng, họ được phục vụ tốt nhất, luôn cảm thấy thoải mái vui vẻ khi đồng hành cùng những người bạn có chung sở thích.
 
Nguồn: https://dulich.vnexpress.net
 
 
TIN LIÊN QUAN