Đến Cần Thơ nhất định phải thử đi du thuyền về đêm
     
Từ câu thơ nổi tiếng “Cần Thơ có Bến Ninh Kiều”, mọi người đã rỉ tai nhau, đi Cần Thơ phải đến Bến Ninh Kiều thì mới được xem là đã biết Cần Thơ. Và một trong những trải nghiệm hấp dẫn nhất ở Bến Ninh Kiều mà du khách nên thử là lên du thuyền thưởng ngoạn cảnh đêm sông nước.
 

Lung linh cảnh sông nước Tây Đô về đêm. Ảnh: Mỹ Trinh
 
 Du thuyền nằm tại Bến Ninh Kiều. Là điểm du lịch tiêu biểu ngay trung tâm thành phố. Nhiều du khách đến đây đã cùng gia đình, bạn bè hay đối tác cùng lên du thuyền chạy dọc Bến Ninh Kiều thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp của sông nước về đêm, dùng bữa tối ấm cúng, quay quần vui vẻ trong giai điệu đờn ca tài tử và các ca khúc trữ tình. Hiện tại đây có du thuyền Ninh Kiều và du thuyền Cần Thơ phục vụ du khách. Hình ảnh những chiếc du thuyền lên đèn lung linh chạy qua lại dọc theo bến tạo thêm điểm nhấn hấp dẫn sinh động cho thành phố Tây Đô về đêm.

Du thuyền Ninh Kiều
 
Du Thuyền Ninh Kiều được thiết kế hiện đại sang trọng với phong cách dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao, có sức chứa khoảng 500 khách. Tầng trệt được thiết kế chuyên để phục vụ tiệc cưới, sinh nhật, liên hoan..., tầng 1 thiết kế các phòng ăn VIP có máy lạnh, rất thích hợp cho các buổi tiệc chiêu đãi sang trọng. Sân thượng tầng 2 không gian thoáng mát khí hậu sông nước rất trong lành sẽ mang đến cho quý khách không gian thưởng thức ẩm thực hoàn hảo. Du Thuyền Ninh Kiều tổ chức phục vụ chương trình văn nghệ hàng đêm với các loại hình Đờn Ca Tài Tử Nam Bộ, ca nhạc, nhạc nhẹ hòa tấu sẽ mang đến cho quý khách cảm giác thật thoải mái.
 
*Giờ khởi hành: 19h30 – 21h hàng đêm.
*Địa chỉ: 2 Hai Bà Trưng, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
*Điện thoại: (0292) 3 751 751 – 0911 531 522

Du thuyền Cần Thơ


Nhà hàng Du Thuyền Cần Thơ - mang một nét đẹp mộc mạc, thơ mộng bởi phong cách thiết kế cổ điển và sang trọng. Du thuyền có sức chứa lên đến 600 du khách với 3 tầng rộng rãi và lộng gió. Du Thuyền Cần Thơ phục vụ hàng trăm món ăn đặc sản nổi tiếng mang đậm nét văn hoá Ẩm thực miền Tây. Đặc biệt, chương trình “Đờn ca tài tử” và "Ảo thuật giải trí" của Du thuyền Cần Thơ sẽ mang đến cho quý du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Là địa điểm lý tưởng cho các buổi hội nghị, liên hoan, tiệc cưới, sinh nhật để quý du khách có những trải nghiệm tuyệt hảo giữa sông nước miền Tây hữu tình.
*Giờ khởi hành
- Thứ 2 – Thứ 6: 19h30 đến 21h00.
- Thứ 7 và chủ nhật: 18h30 đến 20h00, 20h30 đến 22h00.
*Địa chỉ: Bến Ninh Kiều, đường Hai Bà Trưng, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
*Điện thoại: (0292) 3 810 841
 
Mỹ Trinh - TTPTDL
 
 
 
 
TIN LIÊN QUAN