Cần Thơ tham gia Hội chợ Du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022
     

Từ ngày 17/3 đến ngày 25/3/2022, Cần Thơ tham gia Hội chợ Du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 lần đầu tiên tổ chức trên nền tảng trực tuyến tại địa chỉ danangfantasticity.com hoặc travelbook.vn/danang.

 

 

Hội chợ Du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 đã thu hút gần 150 đơn vị đăng ký tham gia, bao gồm 20 cơ quan quản lý du lịch trong nước, quốc tế; 130 đại diện các hãng hàng không du lịch, khách sạn, điểm tham quan, vui chơi, giải trí... với hàng ngàn sản phẩm, dịch vụ du lịch hấp dẫn. Ngoài ra, hội chợ lần này có sự tham gia của hơn 60 công ty lữ hành quốc tế từ các thị trường du lịch trọng điểm Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và Đông Nam Á.

 

Hội chợ trực tuyến còn có nhiều hoạt động hướng đến doanh nghiệp và khách hàng như trải nghiệm du lịch ảo qua công nghệ thực tế ảo VR360, các hội nghị, hội thảo. Du khách đến tham quan còn có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi giờ vàng "Fantastic Hour” cũng như có cơ hội săn phiếu giảm giá lên đến 50% từ các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Vietravel Airlines và các đơn vị cung ứng du lịch khác.

 

Trong ngày khai mạc, phiên chợ đầu tiên kết nối các đơn vị trong nước với đối tác quốc tế thông qua 250 cuộc hẹn. Tại đây, các đơn vị trong nước đã thông tin về chính sách mở cửa hoàn toàn du lịch của Việt Nam, giới thiệu gói sản phẩm du lịch mới, trao đổi thúc đẩy giao dịch giữa các bên.

 

 

Thành phố Cần Thơ tham gia gian hàng quảng bá du lịch tại sự kiện trực tuyến này, nhằm hưởng ứng định hướng mở cửa phục hồi du lịch và tiếp tục đẩy mạnh công tác chuyển đổi số, quảng bá hình ảnh, điểm đến, các dịch vụ và sản phẩm du lịch mới, an toàn đến khách tham quan, tạo đà cho sự phát triển và thu hút khách du lịch đến Cần Thơ tham quan trải nghiệm.

 

Mỹ Trinh - TTPTDL

TIN LIÊN QUAN