Tàu cao tốc Mai Linh Express: thêm lựa chọn cho du khách tham quan Cần Thơ - Côn Đảo nhân dịp Quốc khánh 2.9
     

Sau hơn một tháng chính thức khai trương tuyến hải trình Cần Thơ - Côn Đảo, Tàu cao tốc Mai Linh Express của công ty Cổ phần Mai Linh Tây Đô đã phục vụ hàng nghìn lượt khách.

 

Hình ảnh du khách lên Tàu cao tốc Mai Linh Express tại bến tàu phía Cần Thơ (Ảnh: Mai Linh Tây Đô)

 

Với slogan “Khát vọng vươn khơi”, Tàu cao tốc Mai Linh Express đem đến cho du lịch thành phố Cần Thơ một luồng gió mới. Không chỉ mang lại nhiều lựa cho du khách, Tàu cao tốc Mai Linh Express còn làm cho việc di chuyển từ Cần Thơ ra Côn Đảo và ngược lại trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

 

Hình ảnh Tàu cao tốc Mai Linh (Ảnh: Mai Linh Tây Đô)

 

Các tàu có sức chứa khoảng 338 ghế (bao gồm 08 ghế nguyên thủ, 60 ghế hạng thương gia và 270 ghế hạng phổ thông), vận tốc trung bình đạt khoảng 32 hải lý/giờ. Tàu hoạt động với tần suất 2 ngày một lần (di chuyển đi và về), xuất phát từ Cần Thơ đi Côn Đảo lúc 07h30 và từ Côn Đảo về Cần Thơ lúc 13h30 (thời gian di chuyển khoảng hơn 3 giờ).

 

Lịch hoạt động của Tàu cao tốc Mai Linh (Ảnh: Mai Linh Tây Đô)

 

Không chỉ riêng du khách Cần Thơ, du khách phương xa cũng có thể đến Cần Thơ trải nghiệm du lịch sông nước và những nét đặc trưng của vùng Đồng bằng sông Cửu Long, sau đó khởi hành đi Côn Đảo và ngược lại một các thuận tiện và nhanh chóng. 

 

Giá vé tham khảo (Ảnh: Mai Linh Tây Đô)

 

Ngoài ra, dịp lễ 2/9 này, Tàu cao tốc Mai Linh còn có chương trình khuyến mãi giảm 10% giá vé cho du khách trải nghiệm dịch vụ tàu. Đây là dịp để kết nối du lịch giữa hai địa phương là thành phố Cần Thơ và huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

 

Là đơn vị kế thừa hệ sinh thái từ Tập đoàn Mai Linh, một đơn vị đã có hơn 27 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải cũng như du lịch, Công ty Cổ Phần Mai Linh Tây Đô và Tàu cao tốc Mai Linh Express hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách sự thoải mái, an toàn và chuyên nghiệp.

 

Liên hệ đặt vé:

 

Công ty CP Mai Linh Tây Đô

 

083 692 8888 - 0292 220 3939

 

Số 83, Lý Thái Tổ, KDC Hưng Phú, P. Hưng Phú, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

 

Đặt vé ngay: https://online.taucaotocmailinh.vn/

 

Trường An - TTPTDL

 

 

 

TIN LIÊN QUAN