Phong Điền: Khai trương điểm du lịch mới “Nhà trọ cánh đồng lúa Stiermanns”
     
Điểm du lịch “Nhà trọ cánh đồng lúa Stiermanns” tại ấp Trường Phú I, xã Trường Long, huyện Phong Điền vừa khai trương và đưa vào hoạt động phục vụ nhu cầu tham quan của khách du lịch.
 
 
Điểm du lịch được thiết kế theo hình thức du lịch sinh thái miệt vườn, với diện tích 1,2 ha. Trong đó, 1 ha là vườn cây ăn trái với các loại trái cây đặc trưng của huyện như: Sầu riêng, vú sữa, cam…. Diện tích còn lại là khu nhà ở theo kiểu bungalow (kiểu nhà một tầng có nguồn gốc Ấn Độ) để phục vụ nhu cầu lưu trú của du khách. Điểm du lịch bắt đầu mở cửa và đón khách tham quan từ ngày 23/3/2018.
 
Được biết, toàn huyện Phong Điền có 57 điểm du lịch. Trong quý I/2018, các điểm du lịch đã thu hút hơn 451 ngàn lượt du khách (trong đó khách quốc tế là 45.800 lượt), doanh thu trên 119 tỷ đồng.
 
Du lịch sinh thái miệt vườn là loại hình du lịch mà các nhà làm du lịch trên địa bàn huyện Phong Điền đang hướng đến, nhằm góp phần xây dựng huyện Phong Điền trở thành đô thị sinh thái và là điểm du lịch lý tưởng của thành phố Cần Thơ.
 

Nguồn: Khánh Linh - https://www.cantho.gov.vn
TIN LIÊN QUAN