Nhạc nước ở biển cần thơ
     
Biển Cần Thơ là địa điểm vui chơi mới của nhiều người dân đang sinh sống và làm việc Cần Thơ trong khoảng 3 năm trở lại đây. Cuối năm 2015, đầu năm 2016, tại đây bắt đầu tổ chức sự kiện “nhạc nước” và mỗi đêm tại phía trước trung tâm hội nghị và tiệc cưới Hoàng Tử cách bãi biển Cần Thơ khoảng 20m.
 
Nhạc, nước và đèn kết hợp với sau “ăn ý” và sôi động
 
Nhiều gia đình đưa con em đến để vui đùa ở nơi đầu tiên biểu diễn nhạc nước ở miền Tây
 
Khu vực trình diễn nhạc nước được đầu tư hoành tráng với sân khấu biểu diễn nhạc sống mỗi đêm và hồ nước lớn rộng 10m, dài 30m. Xung quanh thành hồ là lớp kính chịu lực cao khoảng 1m làm rào chắn. Bên trong lòng hồ là hệ thống đèn màu, vòi phun nước, máy bơm. Tất cả được điều khiển bằng kỹ thuật số hiện đại tại nhà điều khiển trung tâm. Tất cả những yếu tố này sẽ làm nên những tác phẩm nghệ thuật chỉ với nhạc, đèn màu và nước.
 
 
Khi đêm buông xuống, bắt đầu 19h hàng đêm, những bài hát được lập trình sẵn sẽ bắt đầu phát qua hệ thống loa bass được đặt quanh hồ. Hệ thống vòi phun sẽ bắt đầu chuyển động với nhiều kiểu như: phun sương, phun rẽ quạt, hình cánh chim, phun thẳng đứng, cầu vồng, cánh chim vẫy, xoay tròn, bắn đuổi…kết hợp với những chùm đèn laser nhiều màu sắc làm nên bức tranh màu sắc sôi động và hiện đại, mang đến cho người xem một bữa tiệc nước ngoài trời lộng lẫy.

Nhạc nước mỗi đợt trình diễn khoảng 15 phút và tạm ngưng khoảng 30-45 phút sau đó bắt đầu trình diễn đợt thứ 2 cho người đến sau có thể xem. Bên cạnh đó, những bài hát được biểu diễn live trên sân khấu cạnh hồ nước, xiếc, nhảy flashmob…được luân phiên nhau làm thay đổi không khí bãi biển Cần Thơ.

Nếu đã quá quen thuộc với những địa điểm vui chơi nổi tiếng khác của Cần Thơ, bạn nên một lần đến đây để hòa mình vào không gian giải trí sôi động nhiều màu sắc với đèn nhiều sắc màu, nước và gió mát từ “biển” chính là cách thư giãn, giải trí tuyệt vời.

Địa điểm: phía trước trung tâm hội nghị tiệc cưới Hoàng Tử.
Thời gian bắt đầu: từ 19h hàng đêm.
       
 Nguồn: Canthopho.vn
 
TIN LIÊN QUAN