Vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên
     
Vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên tọa lạc tại số 268 Trần Hưng Đạo B, phường Thường Thạnh, quận Cái Răng thành phố Cần Thơ. Vườn sinh thái là địa điểm thích hợp để tổ chức các hoạt động ngoài trời, vui chơi dã ngoại và các buổi tiệc họp mặt liên hoan.
 
Cổng vườn sinh thái Bảo Gia Trang viên - Ảnh: Mỹ Trinh
 
Nằm trong khu vực còn chưa được khai thác nhiều dịch vụ du lịch, Vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên bắt đầu hoạt động vào 11/2015 có diện tích hơn 11.000 m2 , khá hấp dẫn từ những dịch vụ vui chơi giải trí, nhà hàng cho đến các nhà nghỉ homestay đặc trưng.

Khuôn viên của Vườn sinh thái Bảo Gia Trang viên rộng rãi và thoáng đãng, tràn ngập màu xanh của cây cối được trồng và chăm sóc chu đáo.
 
Khuôn viên vườn sinh thái Bảo Gia Trang viên - Ảnh: Sưu tầm
 
Cảnh quan phía sau của vườn sinh thái Bảo Gia Trang viên - Ảnh: Quế Thanh
 
Đến với Vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên du khách sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên với vườn cây và ao cá, cùng nhau tham gia các hoạt động câu cá, tát mương, ăn uống, cắm trại.
 
Ao cá và nơi tham gia hoạt động bơi thuyền thúng ở vườn sinh thái Bảo Gia Trang viên - Ảnh: Quế Thanh
 
Nếu có nhu cầu nghỉ qua đêm du khách có thể sử dụng dịch vụ nhà nghỉ homestay, hiện tại Vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên có 13 phòng nghỉ với 2 phòng tập thể có sức chứa 10 người/phòng, còn lại là các phòng có 5 giường, 2 giường.
 
phòng nghỉ homestay ở vườn sinh thái Bảo Gia Trang viên - Ảnh: Quế Thanh
 
Vườn sinh thái Bảo Gia Trang viên ngày càng được xây dựng hoàn thiện, góp phần tạo điểm nhấn cho du lịch quận Cái răng, thành phố Cần Thơ.
 
Nguồn: Trung tâm Phát triển Du lịch

 
TIN LIÊN QUAN