Bến Ninh Kiều sôi động dịp cuối tuần
     

Lễ khai mạc Ngày Văn hóa, Du lịch Ninh Thuận tại Cần Thơ đã diễn ra tối qua 04/11 tại công viên Ninh Kiều (Bến Ninh Kiều), P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.  

 

Lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận phát biểu khai mạc sự kiện tối ngày 04/11. Ảnh: Trường An

 

Sự kiện do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận tổ chức dưới sự chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận nhằm tăng cường quảng bá văn hóa, du lịch Ninh Thuận đến với người dân và du khách tại thành phố Cần Thơ cũng như các tỉnh ĐBSCL, góp phần phục hồi, tăng trưởng khách du lịch đến Ninh Thuận trong thời gian tới.

 

Ngày Văn hóa, Du lịch Ninh Thuận tại Cần Thơ diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 03 đến ngày 5/11) với nhiều hoạt động trưng bày giới thiệu du lịch, sản phẩm đặc trưng, chế biến món ăn và trình diễn nghệ thuật, văn hóa tỉnh Ninh Thuận. Đây là dịp để tăng cường hợp tác giữa tỉnh Ninh Thuận với thành phố Cần Thơ trong lĩnh vực văn hóa và du lịch. Qua đó, đẩy mạnh quảng bá sản phẩm du lịch, sản phẩm đặc thù của hai địa phương đến với du khách trong nước và quốc tế.

 

Nghệ nhân Ninh Thuận trình diễn nghề thủ công truyền thống. Ảnh: Trường An

 

Trình diễn văn hóa, nghệ thuật Ninh Thuận. Ảnh: Trường An

 

Ngày hội diễn ra vào dịp cuối tuần nên đã thu hút đông đảo người dân và du khách tham quan và chụp ảnh lưu niệm. Nhiều du khách quốc tế tỏ ra hứng thú với sự kiện cũng như sự sôi động của Phố đi bộ Ninh Kiều trong buổi tối ngày 04/11.

 

Hoạt động trình diễn nghệ thuật tại Phố đi bộ Ninh Kiều vào tối 04/11. Ảnh: Trường An

 

Sự kiện đã mang một luồng gió mới, tạo không khí vui tươi phấn khởi cho người dân và du khách tại Cần Thơ nhân dịp thành phố đang tổ chức các sự kiện chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập thành phố Cần Thơ trực thuộc Trung ương (2004-2024).

Trường An - TTPTDL

 

TIN LIÊN QUAN