HÃY ĐẾN TRẢI NGHIỆM VÀ BÌNH CHỌN CANTHO ECO RESORT LÀ ″ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH HẤP DẪN TP.HCM VÀ 13 TỈNH, THÀNH ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG″ NĂM 2024
     

Ngày 17/09, chương trình bình chọn "Điểm đến du lịch hấp dẫn TP.HCM và 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long" chính thức khởi động với chủ đề “Nâng tầm điểm đến - Kết nối hành trình". Năm nay, chương trình bình chọn bao gồm 126 đơn vị là các điểm đến tham quan, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng nổi tiếng trong nước. Chương trình có ý nghĩa quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững của dịch vụ du lịch và góp phần quảng bá những giá trị văn hóa bền vững của Việt Nam. 

 

 

Tại điểm bình chọn Thành phố Cần Thơ, năm nay có 10 điểm đến nằm trong danh sách bình chọn. Trong đó, Cantho Eco Resort - một điểm đến đa trải nghiệm, đậm chất sinh thái miền Tây - vinh dự góp mặt. 

 

 

 

Quý du khách có thể bình chọn Cantho Eco Resort là điểm đến du lịch yêu thích qua https://sso.tuoitre.vn/su-kien/binh-chon-diem-den?province=5 hoặc quét mã QR bên dưới để bình chọn. Cantho Eco Resort hân hạnh nhận được sự yêu thương, tin tưởng và lựa chọn từ quý du khách gần xa.

 

TIN LIÊN QUAN