Cần Thơ chào đón năm mới 2021
     
Trong thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới, tối 31/12, tại Trung tâm Văn hóa thành phố Cần Thơ đã diễn ra chương trình nghệ thuật “Cần Thơ hội nhập và phát triển” với với những giai điệu rộn ràng, tạo sinh khí vui tươi đón chào năm mới.
 
Chương trình nghệ thuật chào mừng năm mới 2021 tại Cần Thơ
 
Chương trình diễn ra lúc 19h00, ngày 31-12-2020 tại Nhà biểu diễn Trung tâm Văn hóa thành phố Cần Thơ (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) và được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh – Truyền hình TP. Cần Thơ.
 
Hoạt động do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Đài Phát thanh – Truyền hình TP. Cần Thơ tổ chức, nhằm góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đáp ứng nhu cầu thưởng thức văn hóa, nghệ thuật của nhân dân và phục vụ khách du lịch đến tham quan thành phố Cần Thơ, nhân dịp chào đón năm mới 2021.
 
Đến dự chương trình có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Cần Thơ, cùng đông đảo người dân thành phố đến thưởng thức chương trình.
 
Chương trình với những tiết mục văn nghệ ca ngợi về quê hương, đất nước được dàn dựng công phu, đa dạng loại hình nghệ thuật như ca cảnh dân ca giới thiệu những điểm đến của đất Cần Thơ, màn trình diễn dance sport của các em thiếu nhi, hòa tấu nhạc xuân, ảo thuật “Cánh chim hòa bình”, trình diễn thời trang của các người mẫu Tây Đô model…
 
Đặc biệt, với tinh thần vui xuân vẫn đảm bảo an toàn phòng dịch bệnh covid-19, các đại biểu và khán giả dự xem chương trình đều đeo khẩu trang, được đo thân nhiệt và rửa tay bằng nước sát khuẩn.

Mong Cần Thơ chào năm mới 2021. Năm mới - thắng lợi mới! Happy new year!

Mỹ Trinh - TTPTDL
 
TIN LIÊN QUAN