Cần Thơ hân hoan đón mừng năm mới 2018
     
Tối 31/12, không khí chào đón năm mới - Tết dương lịch 2018 tại Cần Thơ thật rộn ràng, náo nhiệt.
 
Tại Công viên Lưu Hữu Phước, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp với Đài Phát thanh Truyền hình thành phố Cần Thơ và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức Chương trình nghệ thuật "Cần Thơ chào năm mới 2018".
 
 
Chương trình nghệ thuật là điểm nhấn văn hóa với quy mô lớn của thành phố Cần Thơ, được đầu tư công phu, hoành tráng. Sân khấu được trang hiện đại, âm thanh chuyên nghiệp. Nội dung chương trình đa dạng nhiều tiết mục ca múa nhạc, ca cổ, tấu hài... do các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng, các nghệ nhân của trung tâm văn hóa trên địa bàn, với thông điệp tự hào về con người, cảnh đẹp Cần Thơ, những thành tựu nổi bật của thành phố trong năm 2017, định hướng phát triển người Cần Thơ. Sự kiện thu hút sự quan tâm theo dõi của hàng ngàn du khách và người dân thành phố.
 
 

Bên cạnh đó, điểm nhấn rực rỡ của thành phố Cần Thơ là hệ thống đường đèn nghệ thuật với chủ đề “Bừng sáng Tây Đô” tỏa sáng lung linh trong đêm những ngày cuối năm 2017. Đường đèn kéo dài từ vòng xoay trước trụ sở UBND TP.Cần Thơ đến giao lộ 30 Tháng 4 - Quang Trung, tổng chiều dài 950m. Người dân Tây Đô và du khách thích thú với vẻ đẹp sắc màu, tươi trẻ và hiện đại của đường đèn chào đón năm mới 2018 và Xuân Mậu Tuất…
 
 
Trung tâm Phát triển Du lịch TP. Cần Thơ
 
TIN LIÊN QUAN