Cần Thơ lọt “Top 10 điểm đến tuyệt vời nên khám phá ở Việt Nam” do CNN bình chọn
     

Vừa qua, Hãng truyền thông quốc tế CNN đã chọn ra những điểm đến được nhiều du khách yêu thích ở Việt Nam, trong đó Cần Thơ đã được CNN bình chọn vào “Top 10 điểm đến tuyệt vời nên khám phá ở Việt Nam”.

Chợ nổi Cái Răng và chợ nổi Phong Điền là 2 địa điểm tham quan yêu thích của du khách trong nước và quốc tế khi đến Cần Thơ

Chợ nổi Cái Răng và chợ nổi Phong Điền là 2 địa điểm tham quan yêu thích của du khách trong nước và quốc tế khi đến Cần Thơ.

 

Theo CNN, đây là những địa điểm có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, giàu truyền thống và văn hóa có thể cho du khách những trải nghiệm và khám phá tuyệt vời. Hiện đây cũng là những khu, điểm du lịch bảo đảm an toàn trong phòng, chống dịch COVID-19, đang được nhiều đơn vị lữ hành khai thác, tăng cường quảng bá tới du khách nội địa.

 

Cụ thể, Top 10 địa điểm tại Việt Nam được bình chọn là sông Thu Bồn (tỉnh Quảng Nam), hang Sơn Đoòng (tỉnh Quảng Bình), Sa Pa (tỉnh Lào Cai), Cần Thơ, Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà (Đà Nẵng), Hội An (tỉnh Quảng Nam), Cao nguyên đá Đồng Văn (tỉnh Hà Giang), Tòa thánh Cao Đài (tỉnh Tây Ninh).

 

Trước đó, vào năm 2019, Cần Thơ vừa được Tạp chí Departures (Tạp chí về phong cách sống nổi tiếng của Mỹ) xếp hạng là 1 trong 9 thành phố có hệ thống kênh và sông ngòi dành cho du lịch tuyệt vời nhất.

Miss Carolyn Whitney Carter - Hoa hậu Trái đất Quần đảo Virgin, Mỹ năm 2016 trong một lần đến chợ nổi Cái Răng (Ảnh: Internet)

Miss Carolyn Whitney Carter - Hoa hậu Trái đất Quần đảo Virgin, Mỹ năm 2016 trong một lần đến chợ nổi Cái Răng (Ảnh: Internet).

 

Cũng trong năm 2019, Siêu du thuyền Aviva của ông Joe Lewis, tỷ phú người Anh chủ của đội bóng Tottenham Hotspurs đã đến thăm Cần Thơ và sẽ neo tàu ở đây 2 ngày.

Siêu du thuyền Aviva từng neo đậu trên sông Cần Thơ 2 ngày vào năm 2019

Siêu du thuyền Aviva từng neo đậu trên sông Cần Thơ 2 ngày vào năm 2019. 

 

Ông Joe Lewis từng chia sẻ: Tôi đã đi tham quan chợ nổi Cái Răng (bằng tàu du lịch của dân địa phương) và bày tỏ sự thích thú khi tham quan vùng sông nước miền Tây. Tỷ phú Anh cũng cho biết ông có thể sẽ đưa đội bóng Tottenham Hotspur đến Việt Nam du đấu. "Tôi không loại trừ khả năng sẽ chọn Cần Thơ là một điểm đến của đội bóng". 

Dâu Hạ Châu tại KDL huyện Phong Điền, Cần Thơ là địa điểm được nhiều du khách tìm đến tham quan và chụp ảnh lưu niệm

Dâu Hạ Châu tại KDL huyện Phong Điền, Cần Thơ là địa điểm được nhiều du khách tìm đến tham quan và chụp ảnh lưu niệm.

 

Được biết, Cần Thơ là trung tâm của vùng đồng bằng sông Cửu Long, du lịch Cần Thơ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm đặc trưng và thú vị của miền Tây như: Bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng, cầu Tình Yêu, cầu Cần Thơ, nhà cổ Bình Thủy, Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam, Khu du lịch Mỹ Khánh, Khu du lịch sinh thái Phong Điền, Khu du lịch sinh thái Ông Đề, KDL sinh thái Lung Cột Cầu …

Thanh Thanh

Nguồn: doanhnghiephoinhap.vn

TIN LIÊN QUAN