Cần Thơ - Phú Yên ký kết hợp tác phát triển du lịch
     
Sáng 19/10, tại khách sạn Đông Hà Fortuneland, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Phú Yên và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Cần Thơ tổ chức Hội nghị liên kết hợp tác phát triển du lịch Phú Yên - Cần Thơ và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.
 
Quang cảnh hội nghị
 
Tham dự có lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch hai tỉnh, thành phố cùng hơn 20 doanh nghiệp kinh doanh du lịch của hai địa phương.

Tại buổi tọa đàm, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Yên, Phạm Văn Bảy giới thiệu khái quát về tiềm năng thế mạnh và các sản phẩm du lịch hiện có của Phú Yên, đồng thời nêu phương hướng, nội dung liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa Phú Yên và Cần Thơ.

Ông Lê Minh Sơn, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cần Thơ thống nhất việc đẩy mạnh, cụ thể hóa các nội dung liên kết, hợp tác, thông tin quảng bá hỗ trợ doanh nghiệp giữa các tỉnh, kết nối phát triển mạnh thị trường du lịch của nhau.
 
Cuối chương trình hội nghị, lãnh đạo hai Sở đã ký ghi nhớ hợp tác, liên kết phát triển du lịch trong thời gian tới, đồng thời trao tặng quà lưu niệm là những bức tranh điểm đến nổi tiếng của hai địa phương.
 
Các doanh nghiệp gặp gỡ trao đổi thông tin liên kết
 
Phú Yên với lợi thế du lịch biển đảo vùng duyên hải Nam Trung Bộ. Trong khi đó, Cần Thơ cũng như các tỉnh phía Tây Đồng bằng Sông Cửu Long lại có thế mạnh về du lịch sinh thái sông nước miệt vườn. Thực tế thị trường cho thấy khách Phú Yên có nhu cầu du lịch miền Tây và ngược lại, nhưng chưa có nhiều tour du lịch khai thác tuyến này. Khách du lịch cũng chưa có nhiều thông tin vì chưa có các hoạt động quảng bá. Đó là lý do Phú Yên tổ chức đoàn khảo sát các điểm du lịch và tổ chức hội nghị liên kết hợp tác phát triển du lịch tại Cần Thơ. Việc ký kết giữa các địa phương là cơ sở để các đơn vị lữ hành xây dựng các tour du lịch kết nối khách du lịch giữa hai vùng.
 
 
MT - Trung tâm Phát triển Du lịch TP. Cần Thơ
 
TIN LIÊN QUAN