Cần Thơ quảng bá du lịch tại Hải Phòng
     
Ngày 25-3, Cần Thơ tham gia  tọa đàm xúc tiến du lịch giữa các địa phương vùng ĐBSCL với TP Hải Phòng do Hiệp hội Du lịch ĐBSCL phối hợp Sở Du lịch TP Hải Phòng tổ chức tại Hải Đăng Plaza (TP Hải Phòng).
 
Quang cảnh buổi tọa đàm. Ảnh: Diễm Thúy

Phát biểu tại tọa đàm, các đại biểu đều cho rằng với những đặc thù, lợi thế du lịch khác nhau sẽ tạo được sự khác biệt, hấp dẫn, tạo tiền đề cho các bên liên kết, hợp tác, kết nối phát triển thị trường. Hải Phòng có nhiều danh lam thắng cảnh độc đáo, bãi biển đẹp trong khi đó Cầ Thơ cũng như các tỉnh thành ĐBSCL mang nét đẹp bình dị của miệt vườn, sông nước, những loại hình nghệ thuật và nét sinh hoạt bản địa đặc trưng. Ngoài ra, việc mở đường bay mới Cần Thơ - Hải Phòng được khai trương trong tháng 4 tới được kỳ vọng là bước tiến quan trọng trong phát triển du lịch của các địa phương.
 
Ông Vũ Huy Thưởng, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP Hải Phòng, cho rằng: Dù điều kiện phát triển du lịch khác nhau nhưng lãnh đạo TP Hải Phòng, TP Cần Thơ và các tỉnh ĐBSCL đều có cùng định hướng trong phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn, trọng điểm. Đây là tiền đề để du lịch Hải Phòng và ĐBSCL hợp tác trong thời gian tới.
 
Dịp này Hiệp hội Du lịch TP Hải Phòng và Hiệp hội Du lịch ĐBSCL đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển du lịch.
TIN LIÊN QUAN