Cần Thơ quảng bá xúc tiến du lịch tại Hà Nội
     
Chiều 18/11, trong khuôn khổ các hoạt động Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2020, Sở VHTTDL Cần Thơ tổ chức Hội nghị quảng bá, xúc tiến du lịch Tp. Cần Thơ tại Hà Nội. Hội nghị có sự tham dự của Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu, Phó Chủ tịch UBND Tp. Cần Thơ Dương Tấn Hiển cùng đại diện lãnh đạo Sở VHTTDL Cần Thơ, Sở Du lịch Hà Nội và các doanh nghiệp du lịch.
 
Doanh nghiệp Cần Thơ ký kết thỏa thuận hợp tác với doanh nghiệp Hà Nội và khu vực phía Bắc
 
Cần Thơ là thành phố trung tâm của ĐBSCL có kết nối giao thông thuận lợi cho phát triển du lịch. Sản phẩm du lịch Tp. Cần Thơ mang đặc trưng “đô thị miền sông nước” đặc biệt nổi tiếng với bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng, các vườn cây ăn quả, công trình kiến trúc nghệ thuật, làng nghề truyền thống… ven sông đã hình thành các tour du lịch đường sông thu hút đông đảo du khách tham quan, trải nghiệm. Mục tiêu của Hội nghị là giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới thu hút du khách đến Tp. Cần Thơ; giới thiệu chương trình kích cầu đợt 2 của các doanh nghiệp Tp. Cần Thơ và bản đồ doanh nghiệp đăng ký du lịch an toàn tại Cần Thơ; tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch Cần Thơ gặp gỡ, kết nối, trao đổi, hợp tác với các doanh nghiệp du lịch phía Bắc… Tại Hội nghị, các doanh nghiệp Cần Thơ đã giới thiệu tour du lịch đường sông mới của Tập đoàn Mai Linh; sản phẩm trải nghiệm làm nông tại Bảo Gia Trang farm; trải nghiệm Làng du lịch Thới An Đông; làm bánh dân gian của du lịch cộng đồng Cồn Sơn; đến Làng du lịch Mỹ Khánh thử làm địa chủ… cùng với các chương trình, combo giảm giá 30%-50% các dịch vụ. Trong khuôn khổ Hội nghị, các doanh nghiệp Cần Thơ và vùng ĐBSCL đã ký kết các văn bản thỏa thuận hợp tác với doanh nghiệp Hà Nội và khu vực phía Bắc.
 
Phó Chủ tịch UBND Tp. Cần Thơ Dương Tấn Hiển phát biểu khai mạc Hội nghị
 
Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND Tp. Cần Thơ Dương Tấn Hiển cho biết, Hội nghị quảng bá, xúc tiến du lịch Tp. Cần Thơ tại Hà Nội nhằm giới thiệu các sản phẩm du lịch của Cần Thơ đến du khách, doanh nghiệp phía Bắc; đồng thời tăng cường liên kết, hợp tác, kết nối thị trường để phát triển du lịch. Sản phẩm du lịch Tp. Cần Thơ và các tỉnh ĐBSCL có những nét đặc trưng văn hóa vùng miền khác với sản phẩm du lịch Tp. Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Đây là lợi thế tương hỗ lẫn nhau nhằm kết nối tour, tuyến, thu hút khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm sản phẩm du lịch tại các địa phương.
 
 
Tại Hội nghị, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu cho rằng, sự vào cuộc của các doanh nghiệp Cần Thơ, ký kết các văn bản hợp tác với các doanh nghiệp đối tác phía Bắc sẽ giúp Du lịch Cần Thơ đã tỏa sáng trên thị trường du lịch. Du lịch Việt Nam lạc quan sẽ sớm phục hồi, trở lại mạnh mẽ khi hết dịch COVID-19 và các doanh nghiệp du lịch Cần Thơ cũng đã thể hiện dấu hiệu tích cực khi đưa ra các sản phẩm mới, thể hiện hình ảnh tích cực hợp tác với các đối tác… “TCDL tin tưởng vào sự khởi động mới của ngành Du lịch sau dịch COVID-19. Hơn bao giờ hết, TCDL mong muốn Du lịch Cần Thơ và vùng ĐBSCL thành công trong hợp tác với các đối tác phía Bắc, nhanh chóng phục hồi, ngày càng phát triển, góp phần vào thúc đẩy phát triển mạnh du lịch Việt Nam”, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu chia sẻ.
 
http://baodulich.net.vn/
TIN LIÊN QUAN