Cần Thơ: 1 trong 8 tỉnh được lựa chọn để quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới
     

Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TT&TT) đã lựa chọn 8 địa phương để truyền thông quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới.

 

Cụ thể, 8 địa phương sẽ được Bộ TT&TT thí điểm quảng bá hình ảnh Việt Nam gồm: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thừa Thiên - Huế và Bà Rịa - Vũng Tàu.

 

Đây đều là các địa phương có tình hình chính trị ổn định, kinh tế - văn hóa xã hội phát triển, môi trường kinh doanh tốt, du lịch có nhiều tiềm năng… tiêu biểu cho hình ảnh của đất nước Việt Nam.

Chợ nổi Cái Răng điểm thu hút khách du lịch khi đến Cần Thơ .

Chợ nổi Cái Răng điểm thu hút khách du lịch khi đến Cần Thơ.

Cũng theo Bộ TT&TT, xã hội ổn định là một trong những giá trị xã hội quan trọng, là lợi thế khác biệt và thu hút của Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh thế giới còn nhiều bất ổn. Bên cạnh đó, việc các địa phương cởi mở, đón nhận các giá trị khác biệt và tôn trọng những tư tưởng - tôn giáo khác nhau sẽ giúp từng địa phương trở thành những vùng đất nhân văn và thu hút nhiều tầng lớp dân cư khác nhau…

 

Bộ TT&TT sẽ lựa chọn quảng bá hình ảnh địa phương theo cách mới, qua 22 yếu tố, thể hiện ở: hệ giá trị, chất lượng cuộc sống, tiềm năng kinh doanh, văn hóa và di sản, du lịch và sản phẩm (xuất xứ tại địa phương)...

Mai Trâm

Nguồn: doanhnghiepvn.vn

TIN LIÊN QUAN