CẦN THƠ: THAM GIA NGÀY HỘI DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH LẦN THỨ 18 NĂM 2022
     

Thành phố Cần Thơ tham gia Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu những điểm đến nổi bật, các đặc sản, sản phẩm OCOP và cung cấp các tour tuyến liên kết TPHCM và 13 tỉnh ĐBSCL.

Ông Nguyễn Minh Tuấn, PGĐ sở VHTTDL Cần Thơ tại gian hàng quảng bá du lịch Cần Thơ (Ảnh: Tuyết Hằng)

 

Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 18 năm 2022 được tổ chức từ ngày 14 – 17/5/2022 tại công viên Lê Văn Tám (quận 1, thành phố Hồ Chí Minh) thu hút hàng chục ngàn lượt người tham quan, tìm hiểu và mua tour du lịch, các sản phẩm, đặc sản vùng miền với giá khuyến mãi.

 

Gian hàng quảng bá du lịch Cần Thơ tại Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 18 năm 2022 được thiết kế đẹp mắt với tông màu xanh du lịch, cùng những hình ảnh quen thuộc của du lịch Cần Thơ – Đô thị miền  sông nước.  Tham gia quảng bá tại gian hàng là các doanh nghiệp du lịch, các khu điểm du lịch nổi bật và các đơn vị lữ hành Cần Thơ. Bên cạnh đó, Cần Thơ cũng mang đến Ngày hội các sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền như gạo tím, bánh tét khoai lang tím, v.v…


Khu vực trưng bày đặc sản, sản phẩm OCOP của Cần Thơ (Ảnh: Trường An)

 

Ngoài ra, đoàn cũng tham gia giới thiệu các sản phẩm du lịch Cần Thơ tại Hội nghị Liên kết hợp tác giữa thành phố HCM và 13 tỉnh ĐBSCL, nhằm giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc trưng, các điểm mới, các tour tuyến kết nối giữa các tỉnh thành khu vực và tham dự các hội nghị, hội thảo trong khuôn khổ của Ngày hội. Bên cạnh đó, đại diện doanh nghiệp du lịch Cần Thơ cũng tham gia khảo sát các điểm đến đặc trưng của thành phố Hồ Chí Minh, kết nối, liên kết, hợp tác giữa các doanh nghiệp lữ hành của các tỉnh thành trong cả nước.


Hình ảnh Đoàn Famtrip TPHCM ngày 14/5/2022 (Ảnh: Huỳnh Tiến)

 

Hội nghị giới thiệu các chương trình du lịch liên kết TPHCM và 13 tỉnh, thành ĐBSCL, một hoạt động trong khuôn khổ Ngày hội (Ảnh: Tuyết Hằng)

 

Chương trình giới thiệu Cá ngừ đại dương Phú Yên, một hoạt động bên lề Ngày hội (Ảnh: Tuyết Hằng)

 

Ngày hội Du lịch TPHCM bế mạc vào ngày 17/5/2022. Sau 4 ngày hoạt động, gian hàng quảng bá du lịch Cần Thơ đã bán và giới thiệu được nhiều điểm đến, chương trình tour, đặc sản vùng miền và sản phẩm OCOP của Cần Thơ cho rất nhiều du khách.

Trường An - TTPTDL

 

 

TIN LIÊN QUAN