Quán CHILL COFFEE (đầu hẻm 51 - đường 3/2) trở lại phục vụ quý khách từ ngày 19/11 với nhiều ưu đãi.
     

Từ lâu, giới trẻ ở Cần Thơ đã quá quen thuộc với “chiếc” quán cà phê xinh xinh, dễ thương nằm ngay đầu hẻm 51 đường 3/2 (Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ). Đây là địa chỉ quen thuộc được các bạn sinh viên, người trẻ ở Cần Thơ chọn làm nơi “chill” sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi.

 

Gần đây, quán đã tạm ngưng hoạt động để nâng cấp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân và du khách, cũng như mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho các “CHILL-er”. 

 

Hình ảnh quán trước khi nâng cấp và thiết kế sau khi nâng cấp (Ảnh: CHILL)

 

Không gian quán sau khi nâng cấp khá hiện đại với hệ thống ánh sáng được bố trí khoa học thích hợp cho các bạn đọc sách nâng cao kiến thức, học tập và làm việc thoải mái trên máy tính. Quán cũng được trang trí nhiều hình ảnh nghệ thuật và cây xanh để mọi người có không gian trò chuyện lãng mạn và chụp ảnh check-in với bạn bè.

 

Không gian bên trong quán (Ảnh: CHILL)

 

Quán sau khi nâng cấp có ban công khá là "chill" (Ảnh: Trường An)

 

Menu quán khá đa dạng các loại đồ uống, phục vụ xuyên suốt, có điều hòa và nhà vệ sinh ở mỗi tầng  rất thuận tiện. Cũng trong dịp này, quán giới thiệu thêm nhiều loại thức uống mới lạ như “Trà khoai lang tím Macchiato” với 3 loại "topping".


Chương trình khuyến mãi của quán (Ảnh: CHILL)

 

Quán sẽ mở cửa trở lại từ ngày 19/11 với chương trình khuyến mãi; giãm giá từ 15% trên tổng bill (từ ngày 19 - 21/11). Đặc biệt, quán sẽ giảm đến 25% trên tổng bill cho các bạn có thẻ học sinh - sinh viên (từ ngày 19 - 21/11). Đây là lời cảm ơn dành cho quý khách hàng đã luôn tin tưởng, chọn quán làm nơi hò hẹn.

 

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CHILL COFFEE Địa chỉ: 49 ( Đầu hẻm 51 ), đường 3/2, Q, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Hotline: 090 396 36 88

TIN LIÊN QUAN