Cơ hội trúng cặp vé du lịch Dubai dịp sinh nhật Viet Sun Travel thứ 15
     
Ưu đãi áp dụng cho khách hàng tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng của Viet Sun Travel, kéo dài đến 26/11.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 15, Viet Sun Travel tổ chức chương trình ưu đãi đặc biệt, với giải thưởng là cặp vé du lịch Dubai cao cấp giá trị từ 55 đến 65 triệu đồng dành cho khách hàng may mắn.
 
Chương trình áp dụng trên toàn hệ thống Viet Sun Travel cả nước, từ ngày 26/10 đến 26/11. Tất cả khách hàng sử dụng các dịch vụ do Viet Sun Travel cung cấp trong thời gian trên sẽ nhận những phiếu bốc thăm trúng thưởng theo giá trị đơn hàng đã mua. Trong đó, giá trị quy đổi 5 triệu đồng cho một phiếu bốc thăm.
 
Thời gian bốc thăm (dự kiến) vào ngày 28/11 tại trụ sở Viet Sun Travel. Thời gian trao thưởng vào ngày 2/12 tại buổi lễ chào mừng sinh nhật lần thứ 15 Viet Sun Travel.
 
Đại diện Viet Sun Travel chia sẻ: "Cặp vé du lịch Dubai sẽ là món quà độc đáo, cơ hội để trải nghiệm tour cao cấp cùng người thân, bạn bè".
 
Tour du lịch Dubai là món quà độc đáo, hấp dẫn dành cho du khách
 
Là một trong bảy tiểu vương quốc rất giàu có của khối UAE, Dubai sở hữu một vẻ đẹp nhân tạo tráng lệ và xa hoa của thế giới. Đến với tour du lịch Dubai, du khách sẽ tận mắt chiêm ngưỡng sự giàu có, sang trọng và trải nghiệm các dịch vụ sang chảnh tại vùng đất nổi tiếng xa hoa.
 
Đến Dubai, du khách sẽ có dịp ngắm hơn 1.000 đài phun nước tại The Dubai Fountain; không gian bao la ở đảo cọ nhân tạo Palm Jumeirah lớn nhất thế giới. Ngoài ra, du khách còn tham quan tháp Burj Khalifa - tòa tháp cao nhất thế giới; lạc giữa thiên đường mua sắm Dubai Mall và chiêm ngưỡng khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới Burj Al Ara.
 
Viet Sun Travel hoạt động theo phương châm "Vững vàng nội lực - Vươn đến tầm xa" suốt 15 năm qua.
 
Để mang đến một làn gió tươi mới cho ngành du lịch Việt Nam, giúp khách hàng tận hưởng giá trị cuộc sống, sau hơn 15năm hoạt động, Viet Sun Travel đã có những bước tiến vượt bậc và có những đóng góp không nhỏ cho ngành du lịch Việt Nam.
 
Với thế mạnh tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước khởi hành đều đặn hàng tuần, hàng tháng, công ty đã cung cấp nhiều tour hấp dẫn với lịch khởi hành đều đặn.
 
Viet Sun Travel định hình phân khúc sản phẩm là tour chất lượng và tử tế, để sau mỗi chuyến đi, khách hàng đều nhận những giá trị, kỷ niệm đẹp, kiến thức mới. Công ty đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các khách hàng thân thiết, đồng hành từ nhiều tour trong và ngoài nước như châu Á, châu Âu, châu Mỹ, châu Phi...
 
Liên hệ: Viet Sun Travel - Hotline: 1800.5555.39 (miễn cước)
Trụ sở chính: 240 Lý Chính Thắng, phường 9, quận 3, TP HCM
Chi nhánh 1: 32 Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Chi nhánh 2: 260 đường 30/04, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Website.
 
Nguồn: Viet Sun Travel
TIN LIÊN QUAN