Địa chỉ các quán phở ngon ở Cần Thơ
     
Phở, món ăn đặc trưng của người Hà Nội, từ khi du nhập vào miền Nam đã được rất nhiều người yêu thích. Với thành phần chính là bánh phở và nước dùng, cùng với thịt bò hoặc thịt gà cắt lát mỏng, ngoài ra còn kèm thêm nhiều gia vị như tương, chanh, ớt... được thêm vào tùy theo khẩu vị của người dùng. Phở hay được dùng làm món điểm tâm buổi sáng hoặc ăn đêm, nhưng ngày nay, ở nhiều nơi, phở còn được dùng như món ăn chính trong cả ngày. Phở ngon, mang nét đặc trưng của văn hóa ẩm thực Hà Nội, ngày nay, có thể dễ dàng tìm thấy nhiều quán phở ở khắp mọi khu vực của thành phố Cần Thơ. Hôm nay Món Ngon Cần Thơ sẽ giới thiệu đến các bạn địa chỉ những quán phở ngon và đông khách ở đây nhé.

1. Phở 16:
Nằm ở số 16 đường 3/2, gần trường Đại Học Cần Thơ, lại nằm trên tuyến đường chính của thành phố nên quán Phở 16 lúc nào cũng đông khách. Hương vị phở ở đây được nấu theo đúng điệu miền Bắc với hành hoa, nước dùng trong vắt, bánh phở dai thơm, ... Một điểm nữa làm Phở 16 được nhiều người chọn lựa là quán tuy đông khách nhưng luôn sạch sẽ, vệ sinh, nhân viên phục vụ vui vẻ nhiệt tình.
 
 
2. Phở Danh:
Là một trong những địa chỉ đầu tiên được nêu lên khi nhắc đến các quán phở ngon ở Cần Thơ, với lịch sử hoạt động khá lâu, phở ở đây mang nét đặc trưng của thức ăn miền Nam nhiều hơn với nước dùng ngọt đậm đà được hầm từ xương bò, có màu hơi đục, béo và nhiều váng mỡ hơn phở miền Bắc. Quán nằm ở địa chỉ 07 Xô Viết Nghệ Tĩnh.
 

 
3. Phở Tàu Bay:
Quán phở lâu đời này nằm trên đường 30/4, số 94. Trải qua thời gian dài hoạt động, quán vẫn giữ được hương vị thơm ngon, nước dùng đậm đà, đặc biệt quán có cho thuốc bắc vào nước dùng nên hương vị rất đặc trưng. Giá phở ở đây cũng khá bình dân, một phần 25.000 với đầy đủ rau thơm, giá, thịt nhiều, mềm vừa ăn, nếu thích bạn có thể gọi thêm trứng gà ăn cùng.
 
 
Trên đây là địa chỉ một số quán phở ngon ở Cần Thơ, ngoài ra, trong những năm gần đây còn có thêm nhiều quán khác như phở Thiện 95 Đề Thám, phở Sìl Mỳ 13 Hải Thượng Lãn Ông, phở Phương ngang công an quận Cái Răng, phở Mai 291G/11 Nguyễn Văn Cừ... đều là các quán phở ngon, được nấu theo khẩu vị người miền Tây nên nước dùng rất ngọt mà giá lại bình dân.
 
Theo http://www.monngoncantho.com
TIN LIÊN QUAN