Du khách đến check - in tại Vườn hoa Xuân Cần Thơ đến tận khuya
     

Vườn hoa Xuân Cần Thơ tại Công viên sông Hậu, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều đang trở thành điểm du xuân đặc sắc ở ngay trung tâm TP.Cần Thơ.

 

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, TP Cần Thơ không tổ chức đường hoa nghệ thuật như mọi năm mà chỉ thiết kế "Vườn hoa Cần Thơ Xuân Nhâm Dần 2022" với quy mô vừa phải ở khu vực Công viên Sông Hậu.

 

Vườn hoa Cần Thơ Xuân Nhâm Dần 2022 hoạt động từ 27 tháng Chạp đến mùng 6 âm lịch Tết, vườn hoa đã thu hút lượng lớn người dân ở Tây Đô và các địa phương lận cận đến tham quan, chụp ảnh.

 

Từ sáng sớm đến tận 23 giờ tối mùng ba Tết Nhâm Dần, dòng người với nhiều gia đình từ các nơi vẫn rủ nhau về Vườn hoa Xuân để thưởng lãm và "check-in".

 

Tất cả khách tham quan phải mang khẩu trang y tế, cả trong lúc chụp ảnh.

Tất cả khách tham quan phải mang khẩu trang y tế, cả trong lúc chụp ảnh.

Nhiều bạn trẻ, nhiều đôi tình nhân và nhiều gia đình có cả ông bà, cha mẹ đã tranh thủ lúc mát trời đến Vườn hoa Xuân để du xuân thưỡng lãm hương sắc quê nhà.

 

Tại đây có hàng ngàn chậu hoa, quả đẹp rực rỡ cùng với nhiều tiểu cảnh và cụm hình ảnh được bố trí hài hoà đẹp mắt. Nhiều cụm hình ảnh mô phỏng sinh động cảnh trí tươi đẹp của quê hương Cần Thơ đã đem lại cảm giác tươi vui cho bà con chụp ảnh kỷ niệm.

 

Đến tận khuya, vẫn còn nhiều du khách đến tham quan tại Đường hoa xuân.

 

Đến tận khuya, vẫn còn nhiều du khách đến tham quan tại Đường hoa xuân.

Không quy mô tốn kém như mọi năm nhưng trên tuyến đường của Vườn hoa Xuân tại Công viên sông Hậu trải dài trên 240m này người dân đã được cảm nhận một khung cảnh đặc sắc ngày xuân, thật sự trong trẻo và an lành.

 

Gia đình chụp ảnh làm kỷ niệm.

 

Gia đình chụp ảnh làm kỷ niệm.

 Với 20 camera giám sát từ xa và 6 loa phát thanh tuyên truyền cùng với lực lượng Công an túc trực, nhắc nhở thường xuyên giữ gìn tài sản đã ngăn ngừa nạn trộm cắp và đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong khu vực đường hoa và lân cận.

 

0a63a05fcb14074a5e05

Lực lượng công an luôn túc trực để đảm bảo an ninh trật tự.

 

Lực lượng công an luôn túc trực để đảm bảo an ninh trật tự.

Vườn hoa Xuân ở ngay trung tâm thành phố với cảnh trí tuyệt đẹp lại được cộng đồng thực hiện tốt qui định phòng chống dịch bệnh đã là nơi đến thật sự lý tưởng trong những ngày Tết cổ truyền đáng nhớ này. 

Trần Đức

Nguồn: http://mientay.giadinhonline.vn/du-khach-den-check--in-tai-vuon-hoa-xuan-can-tho-den-tan-khuya-d6961.html

TIN LIÊN QUAN