Du lịch Cần Thơ: khởi động mùa cao điểm du lịch hè
     

Từ những tháng đầu năm 2024, ngành du lịch Cần Thơ đã có nhiều sự chuẩn bị cho mùa cao điểm du lịch hè với nhiều sản phẩm, dịch vụ du lịch mới được đưa vào phục vụ du khách và đón những tín hiệu tích cực.

 

Du khách trải nghiệm ăn sáng tại chợ nổi Cái Răng, TP. Cần Thơ. ảnh: MDC Travel

 

Theo đó, vào khoảng đầu tháng 2/2024, Làng du lịch Mỹ Khánh (huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ) đưa vào hoạt động khu trò chơi “thảm trượt Cầu Vòng”, trò chơi đã thu hút đông đảo du khách tham quan, trải nghiệm và hiện đang là một trò chơi được du khách yêu thích khi đến tham quan tại Mỹ Khánh mùa hè năm nay.

 

Du khách trải nghiệm trò chơi thảm trượt Cầu vòng tại LDL Mỹ Khánh

 

Du khách xếp hàng trải nghiệm trò chơi thảm trượt Cầu vòng tại LDL Mỹ Khánh

 

Cũng tại huyện Phong Điền, Cần Thơ Eco Resort cũng đang xây dựng thêm nhiều công trình, hạng mục phục vụ du khách. Trong đó, một số sản phẩm như vườn thú đã được đưa vào hoạt động và tạo điểm nhấn cho khu nghỉ dưỡng.

 

Du khách trải nghiệm tham quan vườn thú tại Cần Thơ Eco Resort

 

Du khách checkin tại Eco Resort.

 

Bên cạnh các tour tham quan bằng tàu truyền thống, từ đầu năm nay, Công ty TNHH Du Lịch Thám Hiểm & Sự Kiện Đồng Bằng MeKong đã đưa vào phục vụ tour cano tham quan các tuyến đường sông tại TP. Cần Thơ. Với cano tốc độ cao, các chuyến tham quan hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm checkin mới lạ cho du khách.

Trải nghiệm tour cano của Công ty TNHH Du Lịch Thám Hiểm & Sự Kiện Đồng Bằng MeKong

 

Tại Cồn Sơn (quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ), các hộ kinh doanh cũng đang làm mới sản phẩm phục vụ du khách.

 

Du khách trải nghiệm làm cốm tại Cồn Sơn. ảnh: MDC Travel

 

Local Homestay, khu lưu trú mới tại Cồn Sơn

 

Về lưu trú, đầu tháng 6/2024, Khách sạn Wink Hotel Cần Thơ chính thức khai trương. Đây là một khách sạn công nghệ với kiến trúc độc đáo, công trình đạt chứng nhận Leed cho các công trình xây dựng xanh. Với quy mô 238 phòng và sức chứa tối lên đến 500 khách, Khách sạn Wink Hotel với nhiều tiện ích, hứa hẹn sẽ cung cấp thêm nhiều lựa chọn lưu trú cho du khách vào dịp hè năm nay.

 

Cũng trong tháng 6, dự kiến Khách sạn Charmant Suites Cần Thơ cũng sẽ khai trương phục vụ du khách tại TP. Cần Thơ. Đây là một khách sạn hiện đại với khoảng 166 phòng, với nhiều ưu đãi, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm lưu trú vào mùa hè.

 

Khách sạn Charmant Suites Cần Thơ. ảnh minh họa

Khách sạn Charmant Suites Cần Thơ. ảnh minh họa

 

Tại quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ, ngành du lịch thành phố cũng đã phối hợp với địa phương tổ chức các chuyến Famtrip khảo sát các điểm du lịch. Qua đó, đánh giá và đóng góp ý kiến để hoàn thiện các dịch vụ du lịch nhằm phục vụ tốt hơn cho du khách trong thời gian tới.

 

Đoàn khảo sát du lịch tại quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ

 

Ngoài ra, còn nhiều khu điểm du lịch trên địa bàn cũng đang tích cực chuẩn bị các sản phẩm, cơ sở vật chất và nguồn lực phục vụ du khách trong giai đoạn cao điểm du lịch hè năm nay.

 

 

Trường An - TTPTDL

TIN LIÊN QUAN