Khai trương Khách sạn Charmant Suites
     

Ngày 28 tháng 6 năm 2024, Khách sạn Charmant Suites – Nét chấm phá độc đáo giữa đất trời Tây Đô vừa được khai trương và đưa vào hoạt động. 

 

Đại biểu dự khai trương Charmant Suites

 

Đến dự khai trương có ông Trần Việt Trường – Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ; ông Nguyễn Ngọc Hè – Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ, ông Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các vị lãnh đạo các sở ban ngành thành phố Cần Thơ đến dự. 

 

Khách sạn Charmant Suites ngày khai trương (Ảnh: Yến Nhi)

 

Trong buổi khai trương khách sạn Charmant Suites, ông Nguyễn Ngọc Hè – Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ phát biểu chúc mừng khách sạn, cũng như tập đoàn SCID về sản phẩm đầu tiên về lưu trú, bất động sản quy mô lớn tại thành phố Cần Thơ, mong rằng khách sạn và tập đoàn ngày càng lớn mạnh và phát triển hơn nữa trong thơi gian tới với những chuỗi thương mại, dịch vụ, bất động sản tại Cần Thơ.

 

Chính thức khai trương khách sạn (Ảnh: Yến Nhi)

 

Đại biểu thưởng thức dù lượn tại tầng 19 khách sạn (Ảnh: Yến Nhi)

 

Trong chương trình ngày khai trương Khách sạn Charmant Suites đã có những tiếc mục vô cùng ấn tượng với đại biểu và người dân địa phương như: Chương trình khai mạc, công bố logo khách sạn, và đặc biệt chương trình biểu diễn dù lượn được chiêm ngưỡng tại tầng 19 của khách sạn. 

 

Tiết mục dù lượn hấp dẫn trên không gian dòng sông

 

Yến Nhi - TTPTDLCT

TIN LIÊN QUAN