Không khí giáng sinh đã tràn ngập thành phố Cần Thơ
     
Không đầy 2 ngày nữa thành phố Cần Thơ sẽ đón giáng sinh với thời tiết se lạnh hơn mọi năm. Nhiều cửa hàng và địa điểm vui chơi ở thành phố đã bắt đầu trang trí trước một tháng, đến thời điểm hiện tại cả thành phố đã tràn ngập không khí Giáng sinh. 
 
Thời tiết tại thành phố Cần Thơ đã dao động ở mức 22 đến 30 độ C vào khoảng 1 tuần nay càng khiến cho người dân và khách du lịch nôn nóng đón một mùa Giáng sinh mới và tết dương lịch năm 2018. Người dân và du khách của thành phố sẽ có dịp tham quan và chụp ảnh cùng nhiều mô hình trang trí hoành tráng và đẹp mắt cho dịp giáng sinh tại các trung tâm thương mại lớn cũng như những cửa hiệu khác.
 
Mô hình trang trí đẹp mắt tại Vincom Plaza Xuân Khánh - Ảnh: MT 
 
Mô hình trang trí với nhiều quả cầu lấp lánh tại TTTM Sense city - Ảnh: MT
 
Nhiều khách hàng thích thú chụp ảnh - Ảnh: MT
 
Ngoài ra du khách còn có thể bắt gặp nhiều cửa hàng khác bán nhiều vật dụng trang trí cho dịp Giáng sinh.
 
Những mô hình cây thông và những chi tiết trang trí đẹp mắt tại nhà sách Fahasa - Ảnh: MT

 Trong dịp Giáng sinh người dân cũng tập trung vui chơi và làm lễ tại các Nhà thờ.
 
Ảnh minh họa

 Giáng sinh còn là dịp các thành viên trong gia đình có những khoảnh khắc ấm áp bên nhau, các bé được cha mẹ diện cho những trang phục xinh xắn để đi chơi.
 
Ảnh minh họa
 
Ảnh minh họa
Dịp Giáng sinh của các năm trước, Đại lộ Hòa Bình đông đúc các phương tiện giao thông vì người dân tập trung ra đường vui chơi cùng nhau và ngắm đường hoa nghệ thuật đón chào năm 2018.
 
Đường hoa nghệ thuật năm 2018 đã sáng đèn chào đón các dịp lễ cuối năm - Ảnh sưu tầm

 Với không khí se lạnh như năm nay người dân thành phố Cần Thơ và du khách du lịch đang háo hức sẽ đón một mùa Giáng sinh trọn vẹn và vui vẻ bên gia đình và bạn bè.

Nguồn: QT – Trung tâm Phát triển du lịch
 
 
 
 
 
TIN LIÊN QUAN